Số hóa

Nâng cấp đáng tiền trên iPhone 13 mà iPhone 12 Pro Max đến nay chưa có

Tất cả phiên bản iPhone 13 được cho là đều sẽ có cảm biến LiDAR, riêng bản Pro và Pro Max có bộ nhớ trong đến 1 TB.

Trong ghi chú gửi đến giới đầu tư mới đây, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush đã đưa ra dự đoán chi tiết về thế hệ iPhone 13 sắp ra mắt của Apple.

(Ảnh: GSMArena)

Nội dung ghi chú của nhà phân tích Daniel Ives giống với những gì mà chúng ta đã nghe trong thời gian qua về các tùy chọn bộ nhớ trong của thiết bị. Ngoài ra, ông cũng làm sáng tỏ thông tin liên quan đến cảm biến LiDAR.

Nhà phân tích Ives tin rằng tất cả mẫu iPhone 13 đều sẽ có cảm biến LiDAR ở mặt sau, kể cả các phiên bản tiêu chuẩn không phải là Pro như loạt iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max năm ngoái.

(Ảnh: CandyMag)

Cũng theo ông Ives, Apple sẽ mang đến cho người dùng tùy chọn bộ nhớ trong 1 TB, tuy nhiên ghi chú cho rằng lựa chọn này sẽ chỉ dành cho các mẫu iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Kế hoạch của Apple về việc áp dụng rộng rãi cảm biến LiDAR báo hiệu sự phát triển trong lĩnh vực này, và có thể công ty đang có kế hoạch giới thiệu nhiều tính năng hơn để khai thác cảm biến LiDAR khi ra mắt iPhone 13 vào cuối năm nay.

(Ảnh: PhoneArena)

Gần đây, một báo cáo đến từ các nguồn tin Trung Quốc cho biết loạt iPhone 13 sẽ có viên pin với dung lượng cao hơn thế tiền nhiệm.

Theo tin đồn này, iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị viên pin 4.352mAh, tăng mạnh từ viên pin 3.687mAh hiện tại của iPhone 12 Pro Max.

iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ có pin với dung lượng là 3.065mAh, tăng từ 2.815mAh của hiện tại. Chiếc điện thoại có giá thấp nhất trong series là iPhone 13 mini được kì vọng có pin 2.406mAh so với pin 2.227mAh của iPhone 12 mini.

(Ảnh: GizChina Greece)

Viên pin lớn hơn cũng có thể là giải pháp của Apple để đưa vào sử dụng một số nâng cấp mới “ngốn pin” hơn trên iPhone 13, ví dụ như 5G cải tiến và màn hình ProMotion 120Hz.

So với màn hình 60Hz hiện tại, màn hình 120Hz chắc chắn sẽ tốn pin hơn. Màn hình 120Hz nhiều khả năng sẽ chỉ có mặt trên một số dòng iPhone cao cấp.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone 13 ,iPhone 12 Pro Max

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP