Cộng đồng mạng

Nam thanh nữ tú chơi team building phản cảm, netizen ngán ngẩm: 'Bớt nghĩ ra trò như vậy được không'

Giữa chốn đông người, đôi nam nữ vô tư chơi team building với tư thế vô cùng phản cảm khiến nhiều người ngán ngẩm.

Team building vốn là hoạt động bổ ích, mang những ý nghĩa vô cùng thiết thực. Đây được coi là dịp để tập thể thể hiện sự đoàn kết, các đồng nghiệp có thời gian để hiểu nhau hơn.

Cặp đôi chơi trò phản cảm trước mặt nhiều người.

Tham gia hoạt động tập thể này nhằm mang lại những giờ phút thư giãn và có ý nghĩa giáo dục cao.

Thế nhưng, thời gian gần đây, một số người đang khiến hoạt động team building có những hình ảnh xấu, phản cảm gây tranh cãi trong dư luận. Trong lúc tham gia trò chơi, nhiều người ăn mặc hở hang, phản cảm.

Một số khác thì chơi trò chơi trong đó có 1 nam 1 nữ có những hành động phản cảm khiến nhiều người phải đỏ mặt khi xem.

Mới đây, những ồn ào liên quan đến vụ việc ăn mặc phản cảm ở Cửa Lò, Nghệ An, chưa dứt thì trên mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao với đoạn clip chơi team building vô cùng phản cảm.

Đoạn clip cho thấy, đôi nam thanh nữ tú chơi trò bơm bóng bay trước mặt rất đông người. Điều đáng nói, cặp đôi này thực hiện việc bơm bóng bay với tư thế vô cùng phản cảm.

Sự việc tại Cửa Lò, Nghệ An trước đó.

Hoạt động Team building được sinh ra nhằm giúp người tham gia rút được những bài học thực tiễn trong công việc, cuộc sống và điều chỉnh được thái độ, hành vi qua quá trình học tập, làm việc, hướng tới hoàn thành mục tiêu chung của tổ chức.

Đối với các cá nhân, hoạt động này nhằm mong muốn rèn luyện cách quản lý thời gian, tính cẩn thận, kiên nhẫn. Cải thiện các mối quan hệ và phát huy thế mạnh bản thân, điều chỉnh, hoàn thiện những thiếu sót.

Đối với các đơn vị, doanh nghiệp, hoạt động này giúp cải thiện tinh thần làm việc nhóm của các thành viên, cải thiện hiệu suất công việc, xây dựng văn hóa đơn vị, doanh nghiệp và giúp mọi người vui vẻ thoải mái hơn.

Từ một hoạt động gắn kết, ý nghĩa và mang tính giáo dục cao, team building giờ đây đang bị một số người chuyển hóa thành những trò lố lăng, phản cảm, thiếu tính chất giáo dục, thậm chí thiếu tính văn minh, khiến nhiều người đỏ mặt, nóng mắt.

"Làm ơn bớt nghĩ ra ba cái trò bệnh hoạn đi được không. Chơi không thấy nhục à", một cư dân mạng bức xúc nói.

Hiện những sự việc như trên vẫn đang khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP