Cộng đồng mạng

Nam sinh đẹp trai nhất Chung kết Olympia sánh đôi cùng MC Diệp Chi, khi không có áp lực thi đấu thì visual càng đỉnh thế này đây

Nam sinh Olympia trên sân khấu đã quá thần thái, ngoài đời còn đẹp trai thế này!

Những chàng trai học giỏi thì luôn xứng đáng được 10 điểm, nhưng đã học giỏi lại còn thêm khoản đẹp trai thì ối giời ơi, nếu có 11 điểm thì cũng xin tặng hết. Và một trong những chàng trai xứng đáng nhận được hơn 10 điểm ấy là Nguyễn Đình Duy Anh - nam sinh vừa góp mặt trong trận chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21.

Trên sân khấu và trước máy quay, những biểu cảm khi tập trung thi đấu, trả lời câu hỏi hay lắng nghe lời các MC nói, đại diện của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An đều khiến khán giả đổ "đứ đừ" vì visual của mình. Khoảnh khắc thi đấu bao ngầu là thế nhưng ở ngoài đời anh chàng có còn chuẩn soái ca?

Câu hỏi này đã được MC Diệp Chi giải đáp ngay tức khắc khi trong bức ảnh cô sóng đôi cùng Duy Anh tại Đài truyền hình mà chính tay nữ MC đăng tải. Cả hai chị em đều vô cùng vui vẻ tương tác với nhau trước ống kính, và dường như vì không còn những áp lực của cuộc thi nên biểu cảm của cậu bạn trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Ảnh: Facebook nhân vật

Điều đó tất nhiên cũng đem đến cho chàng trai một thần thái tươi tắn, cute hột me hẳn ra, còn visual thì vẫn rất "Kpop" không chê vào đâu được.

Điểm đặc biệt khác trong bức ảnh này là cả hai nhân vật xuất hiện đều là những đồng hương từ Nghệ An, điều này càng khiến dân tình thích thú, qua đó khán giả thêm phần ấn tượng với mảnh đất xứ Nghệ, nơi nuôi dưỡng nên nhiều nhân vật ưu tú.

Nói thêm về Duy Anh, anh chàng là thí sinh cuối cùng giành tấm vé chơi trận Chung kết Olympia năm thứ 21 bằng lối chơi điềm đạm nhưng rất chắc chắn. Chàng trai từng là thủ khoa lớp chuyên Lý của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An - ngôi trường đình đám nhất đất học miền Trung. Không chỉ xuất sắc trong vòng thi Quý, cậu bạn còn thể hiện mình là một người vui tính, hài hước khi liên tục tạo miếng gây cười cho cả MC lẫn khán giả.

Một số bình luận của khán giả về bức ảnh nhiều sự "cute" trên:

"Trời xanh mây trắng nắng vàng, visual siêu đỉnh là chàng Duy Anh!"

"Tấm ảnh này có 2 visual chói lóa!"

"Nét đẹp Xứ Nghệ dồn hết vào bức hình này!"

Tác giả: Bob V

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP