Thể thao

Nam Định đấu Hà Tĩnh: Cơ hội cuối cho HLV Nguyễn Văn Sỹ?

Trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể xem là cơ hội cuối cùng dành cho HLV Nguyễn Văn Sỹ, trong bối cảnh Nam Định cho thấy bộ mặt đáng thất vọng ở V.League 2022.

Trái ngược so với V.League 2021, Nam Định đang trình diễn bộ mặt tệ hại ở mùa bóng năm nay. Sau 11 trận đã đấu, Nam Định chỉ giành 10 điểm với 2 trận thắng, 4 trận hòa và để thua tới 5 trận. Trên bảng xếp hạng, đội bóng thành Nam đứng thứ 11, hơn 2 đội xếp sau lần lượt 1 và 3 điểm.

Những gì Nam Định thể hiện khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng và dần mất niềm tin vào HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ. Không ít CĐV đã kêu gọi BLĐ sa thải chiến lược gia này. Một khán giả trung thành của đội bóng thành Nam bức xúc:

CĐV Nam Định thất vọng với màn trình diễn của đội nhà

“Hội CĐV Nam Định luôn sát cánh bên đội nhà trong bất kỳ hoàn cảnh nào, kể cả thua. Nhưng thua về kết quả còn chấp nhận được chứ thua về ý chí, bạc nhược về tinh thần là điều mà chúng tôi khó tiêu hóa nổi. Nếu đội Nam Định còn đá kiểu cho xong như những gì vừa xảy ra và không chịu thay đổi, chúng tôi sẽ từ bỏ. Nam Định phải chiến đấu vì màu cờ sắc áo”.

Việc thay tướng là không đơn giản vào lúc này song nếu thêm một thất bại nữa, HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc khó lòng giữ được ghế. Ở vòng 13 V.League - vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi, Nam Định sẽ có chuyến làm khách tới sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang xếp trên Nam Định với đúng 1 điểm nhiều hơn. Do đó, đây là đối thủ vừa tầm và Nam Định hoàn toàn có thể nghĩ về một chiến thắng. Trong tình thế khó khăn, Nam Định buộc phải tự vực dậy tinh thần và chiến đấu như những chiến binh.

Bản thân HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn cũng làm hết sức để có thể giúp đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm. Không loại trừ khả năng, màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là cơ hội cuối cùng để HLV Nguyễn Văn Sỹ chứng minh năng lực.

HLV Nguyễn Văn Sỹ trước nguy cơ bị sa thải

Nếu không thể có được thắng lợi, BLĐ Nam Định cần phải mạnh tay trên băng ghế huấn luyện để tránh đua tranh trụ hạng ở giai đoạn lượt về.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 18h tối nay 19/8.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP