Thể thao

Nam Định có cơ hội sở hữu trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng quân đội và nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Nam.

Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ khả năng gia hạn với Viettel FC.

Nam Định FC đang tích cực rèn quân cho mùa giải mới 2023/24 và cũng nhắm tới trung vệ Bùi Tiến Dũng của Viettel FC. Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng quân đội ở mùa giải mới.

Nếu không gia hạn thêm với Viettel, Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ tháng 1/2024 và có thể gia nhập bất kỳ đội bóng nào cầu thủ này mong muốn.

Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel là một trong những trung vệ ưu tú của bóng đá Việt Nam trong vòng 5 năm qua.

Trước thềm V-League 2023/24 khởi tranh, Viettel đã nói lời chia tay với một số cầu thủ nổi bật, trong đó có Bùi Duy Thường, Trương Văn Thiết và ngoại binh Geovane.

Về phía Nam Định, họ vừa mang về bộ đôi ngôi sao Rafaelson và Văn Toàn cùng một loạt nhân tố đáng chú ý như Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Văn Vĩ hay Trần Văn Đạt.

Mới đây nhất, trang chủ đội bóng thành Nam mới đây đã đăng tải tâm thư chia tay hai cầu thủ là Hoàng Xuân Tân và Phan Thế Hưng.

Xuân Tân sẽ cập bến PVF-CAND với bản hợp đồng cho mượn. Còn với Thế Hưng, cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đội bóng.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP