Thế giới

Mỹ nhân Trung Quốc chết lõa thể trong bụi cây là do say rượu

Quản lý của Nhậm Kiều hôm 1/12 chính thức lên tiếng xung quanh vụ diễn viên này qua đời tháng 10 vừa rồi.

Hôm 19/10, thi thể của một phụ nữ ở tình trạng lõa thể được phát hiện trong bụi cây cạnh một khách sạn lớn tại Tô Châu. Cô gái sau đó được xác nhận là Nhậm Kiều, một diễn viên trẻ xinh đẹp, sự nghiệp đang có nhiều triển vọng. Sau khi sự việc được công khai trên các mặt báo, trên Weibo có rất nhiều thông tin trái chiều: có người nói Nhậm Kiều trầm cảm nên tự tử, số khác đồn rằng cô bị bạn trai - diễn viên Dương Húc Văn giết hại...

Cái chết của Nhậm Kiều khiến nhiều thông tin thất thiệt lan tràn trên mạng xã hội.

Quản lý của Nhậm Kiều là ông Vương Vi hôm 1/12 đã lên tiếng công bố nguyên nhân Nhậm Kiều qua đời. Ông Vương cho biết ông được ủy thác của gia đình người quá cố để chia sẻ sự thật. Theo đó, Nhậm Kiều vì say rượu nên trượt chân ngã, cô tử vong hoàn toàn là do tai nạn. Ngoài ra, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Nhậm Kiều đi du lịch với gia đình chứ không phải đi chơi với bạn trai.

Ông Vương Vi cho biết, những thông tin lan tràn trên mạng xã hội những ngày qua đều giả mạo và khiến gia đình người quá cố rất đau xót. Ông khẳng định cảnh sát đã điều tra rất kỹ lưỡng trước khi đưa ra nhận định cuối cùng, không có bất cứ chuyện thiếu minh bạch gì ở đây. Vì vậy, ông hy vọng người dùng mạng xã hội không tiếp tục lan truyền thôn tin sai sự thật, gây tổn thương cho gia đình Nhậm Kiều.

Diễn viên, người mẫu Nhậm Kiều.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP