Đẹp

"Mỹ nhân có 9 cuốn sổ tiết kiệm" sở hữu vòng 1 quyến rũ, thích mặc áo khoét tôn đường cong

Gu ăn mặc của Kim Sejeong được nhận định là đơn giản nhưng rất hài hòa, cô không quá chú trọng vào những thiết kế kiệm vải, có chăng là khoét sâu hay xẻ một tí nơi ngực áo.

Kim Sejeong là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ nhận được nhiều chú ý của công chúng. Người đẹp từng được nhớ đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Hẹn hò chốn công sở". Dù đầu óc bay bổng khi làm nghệ thuật nhưng cô lại rất tỉnh táo với những gì liên quan kinh tế. Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế, nữ thần tượng cũng từng cho hay mình có 9 cuốn sổ tiết kiệm, đồng thời bản thân luôn có kế hoạch tài chính, phân thu nhập tài chính thành những mục cần chi tiêu, tiết kiệm...

Nói về gu thời trang cá nhân, Kim Sejeong thường không chi quá nhiều cho hàng hiệu, trái lại cô thường chọn những bộ cánh đơn giản nhưng tôn được vóc dáng. Hiếm khi thấy người đẹp mặc những thiết kế quá hở hang, nếu cần hình ảnh gợi cảm, lựa chọn của cô sẽ là những thiết kế có đường cắt, xẻ sâu khoe thềm ngực.

Kim Sejeong yêu thích các thiết kế sang trọng, khoe một tí nơi vòng 1.

Một trong những hình ảnh nóng bỏng nhất của cô là khi chụp cho tạp chí thời trang. Cô đươc stylist phối cho bộ cánh gồm áo bra phối ngoài croptop, mang đến tổng thể cực kỳ thú vị. Trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nhiều khán giả đã dành tặng cho Kim Sejeong những lời khen có cánh.

Bức ảnh của người đẹp nhận được nhiều chú ý.

Cô được khen rất quyến rũ, cuốn hút.

Đây là shoot hình được thực hiện cho một tạp chí thời trang.

Trong tủ đồ của mình, Kim Sejeong thường tập trung vào những bộ cánh đơn sắc, chủ yếu là màu đen, trắng cơ bản. Với gương mặt đẹp cùng dáng vóc hoàn hảo, nữ thần tượng hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung năng động đến sang trọng, gợi cảm.

Gương mặt, biểu cảm của Kim Sejeong phù hợp từ hình ảnh gợi cảm...

... Đến ngây thơ, trong trẻo.

Khi đi sự kiện, cô chuộng các kiểu váy hai dây, cắt cúp.

Khi đi biển, người đẹp cũng ưu ái các thiết kế vừa phải, không quá hở hang.

Dù sở hữu giọng hát hay nhưng không tìm được cơ hội tỏa sáng, cô lấn sân sang phim ảnh và đạt được một số thành công nhất định. Hiện tại nhiều khán giả đang mong chờ những hoạt động nghệ thuật kế tiếp của Kim Sejeong.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP