Cuộc sống

Mượn USB của chồng thấy thư mục lạ, vợ phát hiện bí mật động trời chồng giấu suốt 5 năm

Vô tình tìm thấy một thư mục lạ trong USB của chồng, người vợ ấn vào xem thì phát hiện những hình ảnh gây sốc.

Phát hiện ra đối tác của mình đang ngoại tình là một trong những nỗi đau lớn nhất trong mỗi cuộc hôn nhân. Một người phụ nữ đến từ thành phố Cao Hùng, Đài Loan (Trung Quốc) đã phải trải qua sự đau khổ đó. Kết quả, người phụ nữ này đã đệ đơn kiện, yêu cầu "tiểu tam" phải bồi thường cho mình.

Theo thông tin từ tòa án thành phố Cao Hùng, cô Vương và anh Đường đã kết hôn từ lâu, cuộc sống hôn nhân khá viên mãn với 2 đứa con và điều kiện kinh tế ổn định.

Vào ngày 16/8/2021, cô Vương mượn anh Đường một chiếc USB để làm việc. Khi cắm chiếc USB này vào máy tính, cô Vương vô tình phát hiện một thư mục lạ, được sắp xếp độc lập, trông không giống thư mục dành cho công việc, vì vậy thấy rất tò mò. Cô Vương ấn vào xem thì sốc nặng khi tìm được bằng chứng ngoại tình của chồng mình với một nữ quản lý nhà hàng họ Lý suốt 5 năm qua.

Ảnh minh họa

Cô Vương cho biết thư mục đó chứa tới 259 hình ảnh và video nhạy cảm về những lần ngoại tình của anh Vương với tình nhân. Điều đáng nói là cô Vương cũng quen biết và từng gặp cô Lý bởi họ từng làm việc với nhau. Thậm chí, cô Lý còn từng đến nhà cô Vương và anh Đường để làm khách.

Khi phát hiện ra sự thật này, cô Vương vô cùng đau đớn và phẫn nộ, không thể ngờ mình lại bị chồng "cắm sừng". Cô Vương cho rằng cô Lý đã đến nhà mình chơi, biết rất rõ chuyện anh Đường là người đàn ông có gia đình nhưng vẫn ve vãn, quan hệ bất chính, là không thể chấp nhận được. Vì thế, cô Vương đã quyết định đệ đơn kiện cô Lý đã xâm phạm quyền vợ/chồng của mình, đòi bồi thường 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,4 tỷ đồng).

Tuy nhiên, tại phiên tòa, cô Lý đã chối bỏ mọi cáo buộc. Cô Lý cho biết bản thân chưa từng làm việc với cô Vương, cũng chưa từng đến nhà anh Đường chơi nên không hề biết anh ấy có gia đình. Cô Lý nghĩ anh Đường độc thân nên 2 người đến với nhau là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, cô Lý còn nói rằng mình hẹn hò với anh Đường vào ngày 16/7/2016 và vài lần khác vào tháng 2 - tháng 3/2017. Khoảng thời gian này là không khớp với thông tin trong những hình ảnh và video mà cô Vương tìm thấy, vì vậy không thể coi đó là bằng chứng họ ngoại tình được.

Sau khi xem xét tất cả các thông tin, thẩm phán cho rằng những hình ảnh và video được ghi lại khá rõ ràng, trong đó 2 nhân vật chính là anh Đường và cô Lý, vì vậy việc 2 người quan hệ tình dục với nhau là có thật. Mặc dù cô Lý liên tục phủ nhận chuyện biết anh Đường đã kết hôn nhưng trên thực tế, cô Lý từng vào trang cá nhân của cô Vương và bình luận dưới ảnh 2 vợ chồng họ, vì vậy đây là lời nói dối.

Cuối cùng, thẩm phán cho rằng hành vi của cô Lý đã xâm phạm nghiêm trọng quyền vợ/chồng của cô Vương, gây ra tổn thương lớn về tinh thần. Dựa trên năng lực tài chính của cô Lý, thẩm phán tuyên bố cô Lý phải bồi thường cho cô Vương 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP