Thể thao

Muangthong bất ngờ mở lối thoát cho Đặng Văn Lâm, chỉ yêu cầu 1 điều

Muangthong United sẽ không kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA nếu thủ thành này chịu quay lại tập luyện và đưa ra lời xin lỗi.

Thủ thành Đặng Văn Lâm gặp rắc rối liên quan tới hợp đồng với Muangthong UnUnited

Trong một diễn biến mới nhất, Andrey Grushin - người đại diện cho thủ thành Đặng Văn Lâm khẳng định ông cùng thân chủ của mình đang nắm trong tay những cơ sở để giành chiến thắng khi kiện Muangthong United lên FIFA.

"Chúng tôi sẽ kiện Muangthong United lên FIFA sớm. CLB nói những gì họ muốn, chúng tôi cũng phát biểu, hãy chờ xem. Vụ việc này sẽ không mất thời gian đâu, các luật sư hiểu rõ bản chất vấn đề.

Chúng ta sẽ đợi phán quyết của FIFA. Tôi tin chúng tôi có 100% khả năng chiến thắng, hoàn toàn tuyệt đối vì đó là luật của FIFA", Grushin quả quyết.

Trước đó, Grushin tuyên bố, Đặng Văn Lâm có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng bởi Muangthong United vi phạm các quy định về tài chính quy định trong hợp đồng.

Tuy nhiên, phía Muangthong khẳng định họ không hề vi phạm cam kết tài chính với Văn Lâm và mọi cầu thủ khác. Đội bóng này cũng nhấn mạnh sẽ kiện lên FIFA để đảm bảo quyền lợi hợp pháp.

Mặc dù vậy, nhà cựu vô địch Thai League cũng mở ra một lối thoát cho cuộc tranh cãi này. Cụ thể, nếu Văn Lâm quay lại tập luyện và đưa ra lời xin lỗi, Muangthong United sẽ không làm khó anh trong vụ chuyển nhượng sang Cerezo Osaka.

Được biết, kể từ ngày 6/1, tuyển thủ Việt Nam đã không hội quân tập luyện cùng Muangthong United. Thậm chí, anh còn cắt liên lạc và không ở lại ngôi nhà được CLB bố trí.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP