Cộng đồng mạng

Mua hoa tặng sinh nhật bạn gái, chàng trai khiến chủ shop xỉu ngang

Mới đây, mạng xã hội vừa truyền tay nhau khoảnh khắc “dở khóc dở cười” của một chủ shop hoa viết lời chúc dùm khách hàng.

Theo đó, nhân ngày sinh nhật của bạn gái, chàng trai đã đặt hoa dành tặng cho nửa còn lại của mình. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ cho đến khi khách hàng nhờ chủ shop viết lời nhắn kèm theo món quà. Ban đầu, chủ shop rất vui vẻ, hào hứng và nhiệt tình hỗ trợ chàng trai. Thế nhưng, sau hai chữ gửi tặng mà chàng trai gửi đến là một nội dung dài bằng cả trang A4 khiến chủ shop chết lặng.

Nội dung bức thư như sau:

“Gửi tặng (dấu tên) sinh nhật tuổi 20! Dấu nắng ấm êm, bức tranh thời gian trôi qua nhẹ nhàng như lá rơi, lại một năm nữa trôi qua. Trong những khoảnh khắc lặng lẽ đó, tim anh hoà mình vào bản hoà nhạc của thời gian, âm nhạc của tình yêu. Hôm nay là một ngày đặc biệt, là một ngày mặt trời mỉm cười rạng ngời hơn, là ngày mà trái tim anh hoà mình vào những cung đường của hạnh phúc vô tận, ngày sinh nhật của em…”

Khoảnh khắc này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người phải bật cười trước tình huống này. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tỏ ra hết sức đồng cảm với chủ shop hoa, bởi ai trong nghề kinh doanh shop hoa mới biết cảm giác bất lực hiện tại của chủ shop.

Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận như sau:

- Thường viết dài như thế này sẽ nhanh chia tay lắm!

- Sinh viên chuyên văn tặng quà người yêu và cái kết.

-Bó hoa 270k mà viết dài như thế chắc xin thêm 200k tiền giấy.

- Chủ shop nhanh tay chụp màn hình rồi in ra cho nhanh, viết tay chắc mất cả ngày.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP