Thể thao

MU chiêu mộ Mertens, Real tậu Jadon Sancho

MU đàm phán chiêu mộ Dries Mertens, Real Madrid lên kế hoạch mua Jadon Sancho là những tin thể thao chính hôm nay 10/10.

MU chiêu mộ Mertens

MU đang gấp rút tìm kiếm tiền đạo bổ sung trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020, và Dries Mertens là gương mặt mới nhất được nhắc đến.

MU muốn tăng cường hàng công bằng Mertens

Thực tế, Mertens không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ MU. Năm ngoái, khi Jose Mourinho còn tại vị, ông từng muốn đưa tiền đạo người Bỉ về Old Trafford.

Mertens đang thi đấu khá nổi bật với Napoli. Cầu thủ 32 tuổi này ghi 4 bàn và có 1 pha kiến tạo ở Serie A, cùng 1 bàn khác trên sân chơi Champions League.

Hiệu suất của Mertens là điều mà các tiền đạo MU hiện nay không đạt được.

Mertens vốn thi đấu đa năng trên hàng công. Anh có thể đảm nhận vai trò trung phòng, tiền đạo lùi gần như "số 10", hoặc dạt cánh khi cần thiết.

Sự đa năng của Mertens được xem là phù hợp với MU, bổ sung cho những gương mặt Anthony Martial hay Marcus Rashford.

Theo một số nguồn tin từ Italia, MU đang cân nhắc trả 30 triệu bảng (khoảng 33,4 triệu euro), để Napoli đồng ý nhả Mertens.

Real Madrid quyết tậu Jadon Sancho

Don Diario đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez thực sự bị thuyết phục bởi phong độ của Jadon Sancho, quyết đưa anh về Real Madrid.

Chủ tịch Perez muốn đưa Jadon Sancho về Real Madrid

Kế hoạch của ông trùm Perez là đưa Jadon Sancho về sân Bernabeu vào mùa hè 2020, thời điểm anh vừa tròn 20 tuổi.

Jadon Sancho đang thể hiện sự trưởng thành vượt bậc ở Dortmund, trong bối cảnh đội bóng thi đấu khá lận đận (hòa 3 trận gần nhất ở Bundesliga, chỉ xếp thứ 8).

Mùa này, Jadon Sancho trực tiếp ghi 3 bàn, và có đến 5 đường chuyền quyết định ở Bundesliga (ngoài ra, anh còn 1 pha kiến tạo không được tính ở trận thắng Leverkusen 4-0, do bóng chạm tay đối thủ trước khi Raphael Guerreiro dứt điểm).

Real Madrid xem Jadon Sancho là giải pháp thay thế Gareth Bale, người không được lòng HLV Zidane.

Mối quan hệ giữa Real Madrid với Dortmund khá tốt trong thời gian gần đây, nhờ thương vụ cho mượn hậu vệ phải Achraf Hakimi.

Real Madrid xem xét đưa Mariano Diaz vào điều khoản đi kèm, trong nỗ lực đàm phán với Dortmund về Jadon Sancho, có tổng giá chuyển nhượng 100-120 triệu euro.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Jadon Sancho ,Mertens ,Real ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP