Đẹp

Một sao nữ khoe khoe dáng gầy trơ xương với eo nhỏ không tưởng, mấy ai còn nhớ body từng xập xệ?

Nam Em tự nhận cô như bộ xương khô sau khi lấy lại vóc dáng.

Cách đây 5 năm, Nam Em tăng hơn 20kg do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Thời điểm đó nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Nam Em xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện, những hình ảnh sau đó được chia sẻ chóng mặt. Nhiều người bàn tán, thậm chí có người còn dè bỉu sắc vóc của Nam Em.

Sau đó, vào năm 2022, cô nàng lại trở thành tâm điểm của giới truyền thông thời điểm tham gia Miss World Viet Nam 2022. Đây là sân chơi nhan sắc cuối cùng có sự tham gia của mỹ nhân sinh năm 1996 vì chiều theo mong ước của người hâm mộ. Thời điểm này, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nhận nhiều ý kiến chê trách vì thân hình thiếu sức sống. Những người bình luận không thiện chí còn cho rằng Nam Em có body xập xệ, không phù thi Hoa hậu như thời điểm trước đây.

Nam Em từng bị tăng cân mất kiểm soát khi tham dự Miss World Viet Nam 2022.

Giờ đây, Nam Em trở lại và lợi hại hơn xưa với vòng eo nhỏ siêu thực. Đến mực cô phải tự nhận là còn mỗi bộ xương sau hành trình giảm cân. Người hâm mộ yêu mến cô cho rằng mỹ nhân nên chú trọng vào sức khoẻ chứ đừng để tâm đến những lời miệt thị ngoại hình trên mạng xã hội.

Thân hình mới nhất của Nam Em nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù không còn mũm mĩm như xưa, song chiếc eo nhỏ vô thực của quý cô khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Một thời gian ngắn trước đó, Nam Em thường xuyên lộ diện với vóc dáng thon gọn và săn chắc.

Nhan sắc thăng hạng nhanh chóng khi cô lấy lại vóc dáng.

Bỏ qua hình ảnh gầy trơ xương mới nhất, mỹ nhân Tiền Giang những năm gần đây đều điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý. Bên cạnh đó, cô chăm tập luyện thể thao, kết thân với yoga, thiền định để giúp cho cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và tươi tỉnh.

GYM:

Để có được hình thể nhưng hiện tại thì Nam Em cũng tích cực kết thân với gym. Gym hiện nay đang là bộ môn thể hình giúp giảm mỡ thừa cực kỳ hiệu quả, tạo cơ hội cho việc rèn luyện sức khỏe ngày càng phát triển. Muốn giảm cân nhanh chóng bạn cần chọn cho mình loại bài tập phù hợp, vừa sức người nhưng lại đạt hiệu quả cao.

UỐNG NƯỚC ÉP:

Ngoài việc tập luyện chăm chỉ thì Nam Em còn thường bắt đầu ngày mới bằng một ly nước ép. Nước ép là thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nó có thể hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa ung thư, tăng cường nhận thức và bổ sung chất chống oxy hóa.

THIỀN:

Nhiều năm qua Nam Em gắn bó với thiền định, để tâm trí luôn tĩnh lặng và bình an. Theo đó, Thiền giúp cô thoát ra khỏi những suy nghĩ tập trung về đồ ăn và sự thèm ăn vặt, hạn chế cảm giác muốn ăn cũng như kiểm soát việc ăn uống tốt hơn. Khi đặt suy nghĩ tập trung vào mục tiêu giảm béo, suy nghĩ sẽ hình thành nên tư duy tích cực và thể hiện qua hành động ăn uống lành mạnh, chỉ sử dụng thực phẩm tốt cho sức khỏe. Khi cơ thể căng thẳng sẽ tiết ra hormone cortisol tạo cảm giác thèm ăn nhiều hơn và là nguyên nhân khiến bạn thả lỏng chế độ ăn uống.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP