Giải trí

Nam Em lại 'xỉu ngang' trong phần thi Người đẹp thể thao

Do sức khoẻ không ổn định nên Nam Em không thể lọt top Người đẹp thể thao - Miss World Vietnam 2022?

Hành trình đi tìm người kế nhiệm Lương Thuỳ Linh đã đi đến những chặng cuối. Sáng 23/7, phần thi Người đẹp Thể thao hướng đến vẻ đẹp khoẻ khoắn năng động của các thí sinh đã diễn ra tại Thành phố biển Quy Nhơn.

Trong phần thi quan trọng này, 38 thí sinh phải thể hiện bản thân có sức khoẻ và thể lực tốt, sự dẻo dai qua các hoạt động thể thao như: Chạy cự ly ngắn, squat, plank.

Người đẹp Nam Em lại tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông vì thể lực yếu. Cô nàng 9x "gục ngã" hoàn toàn trước thử thách plank.

Mỹ nhân sinh năm 1996 nằm "sải lai" trên cát vì đuối sức.

Dù Nam Em vẫn chưa có đủ sức khoẻ để chinh phục danh hiệu Người đẹp thể thao nhưng Nam Em được netizen trêu rằng cô là "Miss hài hước" vì những hình ảnh đáng yêu khi thực hiện thử thách.

Sau khi chia ra thành nhiều nhóm thi đấu với nhau qua từng phần thi nhỏ, BTC Miss World Vietnam đã chọn ra Top 9 Người đẹp thể thao với những cái tên nổi bật: Võ Thị Thương, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Dương Thanh Hà, Nguyễn Thị Thu Hằng, Phan Lê Hoàng An, Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Nguyễn Phương Nhi, Nguyễn Thuỳ Linh, Lương Thành Minh Châu.

Gà chiến "nghìn máu" Nguyễn Huỳnh Mai Phương liên tục chiến thắng trong các phần thi thể thao lần này. Cô được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tác giả: Mia

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP