Giáo dục

Một nam giáo viên bị tố quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 5

Chiều 25/4, nguồn tin của PV Báo CAND cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ nội dung tố giác tội phạm liên quan đến một thầy giáo ở huyện Thạnh Trị (tỉnh Sóc Trăng) có hành vi quan hệ tình dục với một nữ sinh lớp 5.

Theo đó, người tố giác là bà L.T.V (SN 1965, người nhà nữ sinh, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng). Theo đơn tố giác, đầu tháng 4/2023, sau giờ học, thầy giáo L.V.K (SN 1994, giáo viên một trường Tiểu Học ở xã Thạnh Trị), chủ nhiệm lớp 5 của cháu L.T.B.M kêu cháu ở lại lớp học rồi mở phim sex cho cháu xem và có hành vi quan hệ tình dục với cháu M. hai lần. Sau mỗi lần như vậy, thầy K. đều cho cháu M. tiền, lần thứ nhất 15.000 đồng, lần thứ hai cho 16.000 đồng.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ vụ thầy giáo bị tố xâm hại nữ sinh lớp 5 (ảnh minh họa).

Một lãnh đạo trường Tiểu học nơi thầy K. đang công tác cho biết, thầy K. là một giáo viên trẻ mới vào biên chế được 2 năm. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra làm rõ nên nhà trường không thể cung cấp thông tin gì thêm.

Một số giáo viên là đồng nghiệp với thầy K. cho biết họ rất bất ngờ trước thông tin vụ việc vì trong cuộc sống hàng ngày, thầy K. là người hiền lành... Vụ việc đang được Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Đức - CTV

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP