Giải trí

Một nam diễn viên nổi tiếng bị vợ tố hành hung

Màn giải thích của nam diễn viên đã khiến công chúng không khỏi phẫn nộ.

Mới đây cõi mạng xứ Trung đã được một phen xôn xao khi người mẫu Annepple bất ngờ đăng tải đoạn video cô cố gắng gọi cảnh sát nhưng bị chồng là diễn viên Vương Đông chặn lại thông qua việc giật lại điện thoại. Không những vậy anh còn bóp cổ vợ và và đe dọa: "Có muốn chết cùng nhau không?". Màn tố cáo hành vi hung hãn của chồng từ phía người đẹp đã làm cho khán giả vô cùng phẫn nộ.

Nữ người mẫu cho biết thêm, trong thời gian cô mang thai chồng đã ngoại tình và không chăm sóc, cắt liên lạc và không chu cấp cho Annepple và con. Theo cô, tình cảm của hai vợ chồng tại thời điểm khi mới chung sống một nhàvô cùng tốt đẹp, viên mãn.

Hình ảnh của nam diễn viên Vương Đông

Sau khi bị chồng hành hung, Annepple có nhiều vết thương ở trên cơ thể. Cô bị Vương Đông túm và giật đầu dẫn đến tóc rụng nhiều mảng. Hiện tại nữ người mẫu đang mất trí nhớ tạm thời và xung huyết do bị thương ở trên đầu. Người đẹp bức xúc cho biết sau khi từ đồn cảnh sát trở về, cô tiếp tục bị chồng đánh dẫn đến bất tỉnh ở nơi không có camera.

Trước sự chỉ trích từ phía công chúng, Vương Đông đã thừa nhận hành động bạo lực với bà xã ở trên mạng xã hội. Nam diễn viên phân trần Annepple chưa kể hết toàn bộ sự thật và sẽ nhờ đến sự can thiệp của luật sư để giải quyết ồn ào trên.

Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, Vương Đông đã kết hôn với Annepple vào hồi năm ngoái

Đa số khán giả đều cho rằng Vương Đông nên dừng lại sự nghiệp diễn xuất và rút khỏi làng giải trí

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP