Xe

Mới chạy vài chục km, Ford Ranger biển 'san bằng tất cả' được bán với giá hơn 2 tỷ đồng

Mặc dù không phải biển ngũ quý nhưng dãy số 56789 trên chiếc Ford Ranger vẫn được đánh giá là đẹp và nhiều ý nghĩa may mắn.

Một chiếc Ford Ranger Wildtrak biển số đẹp tại Hà Nội đang được rao bán lại. Biển số chiếc xe này là 29H-567.89. Dãy số 56789 được coi là có ý nghĩa đẹp nên xe được bán lại với giá cao gấp hơn 2 lần so với giá mua.

Chiếc Ford Ranger biển đẹp được rao bán.

Ngoài việc dễ nhớ và có tính thẩm mỹ cao, dãy số 567.89 còn được luận giải là tiến về phía trước, vượt qua chông gai, san bằng tất cả. Tuy tấm biển này không được đánh giá cao như biển số ngũ quý, vẫn có nhiều người trong giới kinh doanh, buôn bán săn đón biển số này với giá cao để bán lại hoặc sưu tầm.

Giá niêm yết của một chiếc Ranger Wildtrak trên thị trường là 925 triệu đồng. Sau khi ra biển Hà Nội, chi phí lăn bánh chiếc xe rơi vào gần 1 tỷ đồng. Nếu bán được với giá rao, chủ xe đã lời thêm hơn một chiếc nữa.

Khác với những trường hợp vừa nhận được biển đẹp đã rao bán, chủ chiếc Ford Ranger trong bài viết đã chạy "vài chục km". Tuy nhiên, con số này gần như không đáng kể so với một chiếc ô tô. Thậm chí, một chiếc xe chạy vài nghìn km vẫn được coi là "siêu lướt" chứ chưa nói đến chỉ vài chục km.

Trước đây, đã có rất nhiều chiếc Ranger biển đẹp, hầu hết rơi vào bản Wildtrak và Raptor cao cấp nhất. Tính đến thời điểm này, đã có không dưới 5 chiếc Ranger Raptor đeo biển ngũ quý. Có những chiếc được rao bán lại với giá gấp đôi, thậm chí gấp 3 giá mua.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP