Giải trí

Minh Hằng có bầu, cuộc sống bên chồng đại gia sướng như tiên

Minh Hằng được chồng đại gia yêu chiều, đáp ứng mọi nhu cầu vật chất lẫn tinh thần. Sau gần một năm kết hôn, nữ ca sĩ thông báo tin vui mang bầu.

Tối 3/3, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tiết lộ cô đang mang thai con đầu lòng với chồng đại gia sau gần 1 năm kết hôn. Tin vui Minh Hằng có bầu được đồng nghiệp lẫn người hâm mộ gửi lời chúc mừng.

"Sau 3 chuyến bay mệt lả, suốt 3 tháng trời ròng rã và 10 buổi hẹn thót tim mấy lần cùng bác sĩ, thì hôm nay, 3/3/2023, tôi xin trân trọng thông báo với toàn thể làng trên xóm dưới một tin hú hồn rằng, chồng tôi đã chính thức được bổ nhiệm chức vụ 'làm bố full-time' trọn đời và không được phép đòi tăng lương rồi nhé", Minh Hằng viết trên trang cá nhân.

Sau đám cưới, Minh Hằng được ông xã tháp tùng đi quay, đi làm đẹp, nấu ăn phụ vợ,... Tuy nhiên nữ ca sĩ vẫn luôn giấu mặt chồng.

Minh Hằng cho biết mỗi khi xong công việc, nữ diễn viên "Chị chị em em" tranh thủ về nhà sớm để nấu ăn cho chồng.

Người đẹp 36 tuổi được chồng chăm sóc từng li từng tí. Cô từng khoe tin nhắn ngọt ngào giữa hai vợ chồng, trong đó chồng cô dặn dò vợ uống tổ yến để bồi bổ sức khỏe.

Trong chuyến du lịch hè năm ngoái, cô được chồng đại gia thuê máy bay riêng để đi tới Phan Thiết. (Ảnh: Vietnamnet)

Được chồng cưng chiều, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên nhan sắc Minh Hằng ngày càng thăng hạng.

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng cô được khen là ngày càng trẻ trung, thần thái rất tốt.

Chồng Minh Hằng là doanh nhân Nguyễn Quốc Bảo hơn Minh Hằng 10 tuổi. Anh là Phó Tổng giám đốc của một công ty dệt may lớn ở Long An. (Ảnh: Zing.vn)

Trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6/2022, Minh Hằng và Quốc Bảo đã có 6 năm hẹn hò. (Ảnh: Zing.vn)

Tác giả: Thái An (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP