Giải trí

Minh Hằng mang thai sau 8 tháng kết hôn, sự thật ra sao?

Minh Hằng liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Minh Hằng được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Minh Hằng lấy gối che bụng trong lúc chụp hình. Từ đây, dư luận bắt đầu xôn xao việc cô đang mang thai con đầu lòng sau 8 tháng lên xe hoa.

Mới đây, trong dịp hội ngộ nhóm bạn thân gồm: Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh,...netizen nhanh chóng soi ra việc Minh Hằng có hành động che bụng cực khéo léo. Cụ thể, nữ diễn viên lấy gối che bụng trong lúc chụp hình. Từ đây, dư luận bắt đầu xôn xao việc cô đang mang thai con đầu lòng sau 8 tháng lên xe hoa.

Nổi tiếng là mỹ nhân có body chuẩn chỉnh nay người đẹp lại xuất hiện với vòng 2 không được thon gọn.

Trước đó, trong sự kiện ra mắt phim của Trấn Thành, Minh Hằng - Ngọc Trinh lên đồ cực sang chảnh tới ủng hộ đàn anh. Đáng chú ý, xuất hiện trong họp báo Minh Hằng liên tục để lộ vòng 2 to bất thường khiến mọi người ngỡ ngàng. Nổi tiếng là mỹ nhân có body chuẩn chỉnh nay người đẹp lại xuất hiện với vòng 2 không được thon gọn.

Từ đây, công chúng đặt nghi vấn rằng có chăng nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng. Cũng có thể do chiếc váy "phản chủ" khiến vòng 2 của Minh Hằng to hơn bình thường. Liên tục bị vướng tin đồn mang thai nhưng nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía dư luận còn thực hư ra sao vẫn chờ người đẹp lên tiếng.

Tất cả cũng chỉ là suy đoán một chiều từ phía dư luận còn thực hư ra sao vẫn chờ người đẹp lên tiếng.

Vừa qua, dân tình được chứng kiến siêu đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân. Sau thời gian dài tìm hiểu, cả hai quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của toàn thể người hâm mộ. Hiện tại và tương lai, dù đã có tổ ấm riêng nhưng cô vẫn hoạt động nghệ thuật của mình: "Tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong hành trình mới chỉ là sẽ có thêm 1 người tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho tôi để làm những điều lớn lao hơn trong tương lai. Hãy chúc phúc cho Minh Hằng và anh ấy nhé. Cám ơn mọi người rất nhiều".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Mang thai ,Minh Hằng ,kết hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP