Thể thao

"Messi Việt sút không vào có gì lạ, Messi bản gốc còn trượt penalty suốt nữa kìa"

Đó là lời nhận xét có phần mỉa mai của một người hâm mộ sau thất bại ở bán kết U21 báo Thanh Niên của U21 HAGL.


Cuối cùng, những học trò của thầy Giôm đã không thể bảo vệ thành công ngôi địch U21 báo Thanh Niên. Họ thất bại 2-3 trong loạt "đấu súng" trước U21 Yokohama và dừng bước ngay ở bán kết. Công Phượng và cú đá panenka không thành là điểm cuối trong hành trình của U21 HAGL. Người hâm mộ bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau sau trận đấu.

"Trên chấm 11m, Công Phượng đã rất thành công chuyền bóng cho thủ môn đội bạn rất điệu nghệ. Xem mà buồn quá các em ơi" - độc giả Do Van Hanh bình luận.

"Messi Việt Nam sút không vào thì có gì lạ, Messi bản gốc còn sút penalty suốt ngày trượt nữa kia kìa" - facebook Kiến Toàn Lý mỉa mai.


Công Phượng buồn bã sau cú panenka sút trượt. Ảnh: Duy Anh.

"Đáng lẽ nên thay Công Phượng bằng một cái tên khác để cậu ấy nhận thức được mình đang ở đâu. Đá thì tệ, rê dắt bị la ó mà được đá chính hoài. Hôm nay lại đá penalty trượt trong khi màn trình diễn trước đó cũng chẳng khá lắm. Phượng có một năm quá tệ" - độc giả Quang Vũ gay gắt.

"Thắng thua là chuyện bình thường nhưng hình ảnh Công Phượng cay cú đá bồi sau pha sút trượt mình cảm thấy không hay lắm. Em nên bình tĩnh lại với mọi tình huống trên sân. Nên tự trách mình thì hơn, đừng cay cú như mình bị oan uổng vậy Phượng ạ" - độc giả Minh Tu góp ý.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng tỏ thấu hiểu với các cầu thủ U21 HAGL.

"Hãy nhìn đến khía cạnh tích cực của vấn đề các bạn ạ. Công Phượng đáng nhận lời khen đấy chứ, trong hoàn cảnh áp lực nhường ấy, chưa kể báo chí và NHM còn đổ lên đầu nhiều thứ nhưng vẫn bình tĩnh, dám thử panelka. Thử xem mấy cầu thủ giữ được cái tâm lí vững vàng và sự mạo hiểm đó cơ chứ" - độc giả Anh Đặng động viên.

"Thắng thua trong thể thao là chuyện thường tình, đừng bao giờ trách móc cầu thủ bởi họ mới chính là những người buồn bã nhất sau mỗi thất bại, thua keo này, bày keo khác. HLV U21 Yokohama đã phải khen ngợi Văn Toàn đó thôi. Mọi người hãy nhìn đến các điểm sáng sau trận đấu thì hơn" - độc giả Văn Minh bình luận.


U21 HAGL thành cựu vương của giiar. Ảnh: Duy Anh.

"Ở châu Âu lứa U21 vẫn là lứa trẻ mà. Các em U21 HAGL như thế đã không tệ rồi. Khoảng cách giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản không nhỏ, dừng chỉ trích và thôi gây áp lực" - facebook Tuấn Anh Ronaldo cho hay.

"Đến các danh thủ quốc tế còn có lúc sút trượt penalty, nhận lấy thất bại thì những Xuân Trường, Công Phượng hôm nay phạm phải lỗi đó cũng không lạ. Thôi mong chờ mọi người làm lại ở SEA Games năm sau vậy" - độc giả Hồng Nhung an ủi.


Công Phượng sút trượt panenka

Tác giả bài viết: Triệu Mẫn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP