Đẹp

Mẹo giúp nàng phối đồ jeans với đôi bốt hoàn hảo

Kết hợp jeans với bốt như thế nào cho đẹp và cho hợp với dáng người? Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục này.

Dù bạn cao hay thấp, cách đơn giản nhất và dễ đẹp nhất là thử một đôi bốt thõng (bốt xuông thẳng) gót cao và mũi nhọn vừa phải với quần jeans ống côn. Gót cao sẽ giúp đôi chân và cả thân hình bạn trông thon thả và tôn dáng rất nhiều nếu vóc dáng của bạn hơi nhỏ bé. Nói chung, bốt thõng kết hợp với quần jeans thích hợp nhất với những người có vóc dáng cao và thanh mảnh nhưng đường cong không quá ư khiêm tốn. Bốt cổ bẻ hợp với những bạn gái có đôi chân nhỏ.

Nếu bạn có dáng hình quả lê (hông nở), hãy cân bằng hình dáng bên ngoài bằng đôi bốt thõng nhưng bó sát bắp chân. Nếu chỉ có quần jeans ống xuông hay vẩy mà đôi bốt của bạn lại khá ôm chân thì bạn nên “đầu tư” vài chiếc quần côn và bỏ ống quần vào trong bốt khi mặc, kiểu kết hợp quần jeans với bốt như thế này sẽ rất đẹp nhưng lưu ý quần jeans phải có ống côn nhỏ, vải không quá dày, cứng, tốt nhất nên chọn chất chun giãn và ôm để không làm ống bốt lồng phồng.

Nếu bắp chân bạn quá nhỏ khiến đôi bốt không thể ôm sát bắp chân thì bạn không nên mặc kiểu này, bởi ống bốt lỏng lẻo hay lồng phồng trông sẽ rất phản cảm, nó sẽ làm hỏng mọi cố gắng mặc đẹp của bạn. Tuyệt đối tránh mặc quần ống to khi đi bốt, bởi ống quần to sẽ làm phần bốt chỗ mắt cá chân bị phồng lên. Nếu bốt cao quá bụng chân, bạn có thể tận dụng những chiếc quần jeans lửng mùa hè và đi bốt bên dưới.

Và cuối cùng, một mẹo nhỏ nhưng rất hữu dụng: Bạn hãy luôn đeo một chiếc thắt lưng khi kết hợp quần jeans với bốt theo các cách ở trên. Bởi khi mặc quần jeans, phần cạp luôn có xu hướng trễ xuống dần nên ống quần ở chỗ gối rất hay bị võng, bị bùng, trông bạn sẽ có dáng vẻ của người “luộm thuộm”, chưa kể bạn rất khó chịu vì cứ phải liên tục kéo lại quần cho phẳng và nhét lại phần ống quần vào trong bốt. Đeo một chiếc thắt lưng sẽ khiến cạp quần được kéo cao lên, và tất nhiên bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và tự tin vì không phải lo đối phó với việc ống quần lúc nào cung chực võng xuống nữa.

Tác giả bài viết: An Nhiên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP