Cộng đồng mạng

Mẹ vắng nhà, bố hoá trang thành mẹ 'fake' cho con bú khiến dân tình cười nghiêng ngả

Dù em bé có chút 'hoài nghi' về người mẹ “fake” này nhưng sau cùng vẫn chịu bú bình khiến ông bố nhẹ nhõm.

Các em bé khi còn vài tháng tuổi luôn thích gần gũi, thích “hơi” mẹ hơn bố và ông bà. Bởi việc chăm con, cho con bú đều từ tay của người mẹ. Do vậy, khi mẹ đi vắng, bố hoặc ông bà thấy khá vất vả khi phải chăm bé.

Người mẹ vắng nhà, người bố hoá trang thành mẹ "fake" để dỗ dành con bú bình khiến dân tình "dở khóc dở cười". (Ảnh: Chụp màn hình).

Trên mạng xã hội mới đây chia sẻ đoạn clip về một ông bố phải hóa trang thành mẹ để chăm con khiến dân tình “dở khóc dở cười”. Theo đó, bé mới 4 tháng tuổi chỉ theo mẹ chứ không theo ai, bao gồm cả bố.

Khi mẹ ra ngoài lo công việc, người bố ở nhà được giao nhiệm vụ chăm sóc bé. Khi bé không chịu bú bình, người bố đã nghĩ ra cách mặc váy mẹ, đội tóc giả, còn trang điểm sao cho giống mẹ nhất.

Dù nhận thấy mẹ hôm nay có khác khác nhưng em bé vẫn bú bình và nhìn chằm chằm người mẹ "fake" này. (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi đối diện người mẹ trông có hơi khác, em bé cũng có sự lạ lẫm, miệng bú sữa nhưng đôi mắt tràn đầy hoài nghi vẫn nhìn chằm chằm mẹ 'fake' không chớp.

Sau cùng người bố vẫn thành công khi bé chỉ nghi ngờ nhưng vẫn ngoan ngoãn bú bình, chơi cùng người mẹ “fake” này.

(Ảnh: Chụp màn hình).

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước ông bố dễ thương, khéo léo khi chăm con.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP