Đẹp

"Mẹ Đoàn Dự" vẫn chăm diện gợi cảm dù thân hình nặng 60kg

Nặng 60kg, "mẹ Đoàn Dự" mặc gợi cảm có chừng mực.

Từ Đông Đông nhận được nhiều lời khen với vai Đao Bạch Phượng - mẹ Đoàn Dự trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ 2021". Trước đó, Từ Đông Đông được biết đến thông qua một số vai diễn như Tiểu Long Nữ trong phiên bản webdrama và những bộ phim: "Dư tội", "Giới văn phòng hoa lệ", "Thần bài 3", "Hải thượng vương", "Trùm Hương Cảng"... Nữ diễn viên sinh năm 1990, ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, được mệnh danh là "bom gợi cảm" nhờ sở hữu chiều cao 1m68 và gu ăn vận tôn vóc dáng "đồng hồ cát".

Mới đây, Từ Đông Đông gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc diện váy bodycon chụp ảnh bên cửa sổ, khoe khéo thân hình đầy đặn, căng tràn sức sống. Dù cân nặng hiện tại của cô đang là 60kg nhưng thay vì diện những bộ đồ thùng thình, Từ Đông Đông vẫn tự tin mặc những trang phục ôm sát cơ thể, tôn đường cong. Dẫu nhận về một số phản hồi tiêu cực từ công chúng, thậm chí còn bị nhiều ê kíp từ chối vì không hợp gu thẩm mỹ của số đông khán giả nhưng Từ Đông Đông quyết không giảm cân.

Từ Đông Đông đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường. Vốn nổi tiếng là một mỹ nhân có gu ăn mặc quyến rũ nhưng thời gian gần đây, Từ Đông Đông cũng có sự tiết chế hơn. Vẫn là những trang phục xẻ cổ sâu, tôn vòng 1 hững hờ nhưng Từ Đông Đông lựa chọn đầm có gam màu đơn sắc cùng kiểu dáng dài, tay bồng, hoặc cánh tiên, có độ gợi cảm vừa phải.


Nặng 60kg, Từ Đông Đông vẫn tự tin mặc khoe hình thể.

Ngoài ra, với những outfit mặc đi biển, nữ diễn viên cũng lựa chọn những item kín đáo hơn chẳng hạn như áo tắm 1 mảnh theo phong cách retro hoặc áo 2 dây phối cùng quần hot pants. Đây là những công thức phối đồ cơ bản, được rất nhiều cô gái ứng dụng nhờ khả năng tôn dáng tuyệt vời, chưa bao giờ lỗi thời, đặc biệt giúp người mặc trông trẻ trung, năng động hơn.

Lối ăn mặc quyến rũ vừa đủ giúp cho Từ Đông Đông nhận được những lời bình luận tích cực cũng như thiện cảm từ công chúng. Dù rằng những hình ảnh gợi cảm trước đó đã mang lại cho cô cơ hội hơn.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP