Du lịch

Máy bay hoãn chuyến vì hành khách nói nhìn thấy quỷ

Một chuyến bay của Nga đã bị trì hoãn 2 giờ đồng hồ hôm 29/12 khi một hành khách la hét rằng ông ta nhìn thấy quỷ dữ và cảnh báo tất cả mọi người trên máy bay sắp chết.

Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của hãng Aeroflot khởi hành từ sân bay quốc tế Krasnodar, thuộc phía tây nam nước Nga, đến Moscow. Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, một hành khách bắt đầu la hét về quỷ dữ và cảnh báo rằng tất cả mọi người sắp chết, Nicoday đưa tin ngày 30/12.
Thành viên phi hành đoàn phải nhờ đến sự can thiệp của các nhân viên an ninh để đưa hành khách này rời khỏi máy bay. Ảnh: Aeroflot.
Cảnh sát có mặt ngay sau đó và yêu cầu hành khách trên rời khỏi máy bay để rà soát cabin, đặc biệt là chỗ để hành lý của ông ta vì lo ngại có chất nổ.

Ivan Okay, một hành khách có mặt trên máy bay, ghi hình lại sự cố. Anh nhận định rằng người đàn ông trên ở trạng thái tinh thần bất ổn và không có âm mưu khủng bố, tuy nhiên ông ta làm ảnh hưởng tới những hành khách khác cùng chuyến.

Chuyến bay khởi hành trễ 2 tiếng so với lịch trình. Hiện hãng Aeroflot chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc, danh tính của hành khách trên cũng không được tiết lộ.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP