Pháp luật

Mâu thuẫn với vợ, chồng dùng xăng đốt nhà, con 40 ngày tuổi tử vong

Ngày 1/7, Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người trong gia đình bị thương nặng, 1 cháu bé tử vong.

Trước đó, khoảng 1h45 cùng ngày (1/7), tại gia đình bà Bùi Thị Thửi (SN 1978), trú tại xóm Mọi Mới, xã Tuân Đạo (Lạc Sơn) đã xảy ra vụ cháy nhà nghiêm trọng.

Những người bị thương bao gồm: Bà Bùi Thị Thửi, Bùi Văn Nam (SN 2000, con bà Thửi), chị Bùi Thị Thảo Vân (vợ Nam) và cháu Bùi Gia Huy (bé trai 40 ngày tuổi, con vợ chồng Nam và Thảo Vân).

Hiện trường phòng ngủ nơi Nam dùng xăng đổ vào phòng ngủ châm lửa đốt.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc gia đình đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Tuy nhiên cháu Huy đã tử vong trên đường đi cấp cứu và đã được gia đình đưa về để lo hậu sự.

Hiện bà Thửi bị bỏng 70%, Nam bị bỏng 60%, chị Thảo Vân bị bỏng 50%. Được biết, giữa Nam và Vân chưa làm đăng ký kết hôn mới chỉ làm mâm cơm mời họ hàng rồi sống chung với nhau.

Bùi Văn Nam bị bỏng đang điều trị tại bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lạc Sơn phối hợp với các đơn vị chức năng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin ban đầu, do Nam mâu thuẫn với vợ nên đã dùng xăng đổ vào phòng ngủ châm lửa đốt dẫn đến sự việc trên.

Tác giả: M.Hiền - N.Thủy

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP