Cộng đồng mạng

Màn hoàn hàng nhân văn nhất gọi tên Trinh Phạm: Dù là đồ "fake" vẫn gói đàng hoàng trả lại shop

Trinh Phạm cũng chia sẻ trải nghiệm khi làm việc với bên bán, cô cho biết suýt bị shop "thao túng tâm lý" ngược.

Vừa qua, hot YouTuber Trinh Phạm đã đăng đàn "bóc phốt" một shop bán mỹ phẩm trên sàn TMĐT tiêu thụ hàng "fake" nhận về nhiều sự chú ý.

Bài "bóc phốt" của Trinh Phạm

Sau khi đối chất với bên người bán cũng như nhận được nhiều lời khuyên từ cộng đồng mạng, nữ beauty blogger quyết định ấn trả hàng hoàn tiền.

Không chỉ trả hàng cho có, cô nàng còn rất cẩn thận bọc nhiều lớp chống sốc, đóng hộp đàng hoàng để đảm bảo toàn bộ sản phẩm gửi về cho shop vẫn còn nguyên vẹn.

Giữa cơ man những vụ trả hàng đã qua sử dụng, thậm chí có nhiều vết bẩn hoặc trả hàng đánh tráo sản phẩm, hành động này của Trinh Phạm nhận "mưa lời khen" của netizen bởi quá văn minh!

Trinh Phạm cẩn thận bọc chống sốc và đóng hộp trước khi hoàn trả sản phẩm "fake".

Trước đó, Trinh Phạm từng chia sẻ trải nghiệm khi làm việc với bên bán, cô cho biết suýt bị shop "thao túng tâm lý" ngược. Nữ YouTuber muốn nói chuyện thẳng thắn với shop trước vì không muốn đạp đổ miếng cơm manh áo của người khác, thế nhưng thái độ không trung thực nhận lại khiến cô thất vọng.

Cũng nói thêm lí do cô không chọn mua sản phẩm ở các shop uy tín hay không có nghi ngờ về cái giá có rẻ hơn đôi phần so với web, Trinh Phạm cho biết vì màu cô muốn mua quá hot nên đù đã nhiều lần sang nước ngoài lùng mua, cô vẫn không thể mua được. Thêm nữa, trong phần ô tả của shop có để dòng chữ "Shop mới mở đang được trợ giá" nên nữ beauty blogger mới quyết định "xuống tiền"'.

Khi đối chất với shop nói trên, Trinh Phạm kể shop khẳng định sản phẩm mình bán là chính hãng 100% vì nguồn hàng là từ tiếp viên hàng không xách tay trực tiếp nước ngoài, thậm chí còn gửi ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện với tiếp viên để làm bằng chứng. Nghe lí do đó, cô nàng còn vô cùng thông cảm và khuyên shop nên xem lại về nguồn nhập bởi nghĩ nhiều khả năng shop cũng không biết đó là hàng "fake".

Hiện Trinh Phạm cùng netizen đã report đánh sập trang bán hàng của shop nói trên.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng chia sẻ các kinh nghiệm khi mua hàng online qua sàn TMĐT cần chú ý những gì và các cách nhận biết sản phẩm của shop nào chất lượng, shop nào gian dối.

Qua đây, các bạn hãy nhớ thật đề cao cảnh giác khi mua hàng online, tránh trở thành nạn nhân của đồ "fake" nhé!

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP