Trong tỉnh

Màn bắn pháo hoa 15 phút chào mừng “Lễ hội du lịch Cửa Lò” sẽ được diễn ra vào 21h ngày 08/4/2022

Chỉ còn ít ngày nữa Lễ hội du lịch Cửa Lò 2022 sẽ chính thức được diễn ra. Đến thời điểm này, cả hệ thống chính trị của thị xã du lịch biển đã và đang khẩn trương hoàn tất các công trình, phần việc và sẵn sàng chào đón năm du lịch mới với tâm thế hân hoan, phấn khởi. Ngoài màn đánh trống khai hội và chương trình nghệ thuật đặc sắc, đêm khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2022 sẽ có màn bắn pháo hoa 15 phút.

Quảng trường Bình Minh- đang gấp rút được tu sửa là nơi sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội du lịch Cửa Lò 2022 vào tối ngày 8/4/2022.

Theo kế hoạch, màn bắn pháo hoa chào mừng Lễ hội du lịch Cửa Lò 2022 sẽ chính thức được diễn ra tại quảng trường Bình Minh vào lúc 21h, ngày 08/04. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về người, trang thiết bị trước trong và sau khi bắn pháo hoa, ngoài triển khai các bước hợp đồng chặt chẽ với đơn vị Z21 Bộ Quốc phòng, đến thời điểm này, UBND thị xã Cửa Lò đã ban hành kế hoạch chi tiết và giao các nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị cũng như khẩn trương hoàn tất các phần việc liên quan để màn pháo hoa chào mừng được diễn ra thành công nhất.

Với màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút trong tối khai mạc Lễ hội du lịch 2022 sẽ mang lại sự lôi cuốn hấp dẫn phấn khởi cho nhân dân và du khách sau 2 năm không được chiêm ngưỡng.

Với màn bắn pháo hoa kéo dài 15 phút trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch 2022, thị xã mong muốn mang lại không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân và du khách thập phương khi về với Cửa Lò. Đồng thời qua đó động viên tinh thần cán bộ, nhân dân nổ lực khắc phục mọi khó khăn, phát huy những thành tích đã đạt được trong lao động, sản xuất để xây dựng thị xã ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh./.

Tác giả: Phan Thành

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP