Thể thao

Malaysia thua trận giao hữu thứ 2 tại UAE trước khi đối đầu Việt Nam

Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe vừa nhận thất bại 0-2 trong trận giao hữu với Bahrain tại UAE.

Malaysia thua 2 trận giao hữu tại UAE trước khi gặp Việt Nam ngày 7/6.

Malaysia nhận bàn thua đầu tiên trêm chấm phạt đền ở phút 41, sau pha phạm lỗi trong vòng cấm của Irfan. Bước sang hiệp 2, Marhoon ghi bàn thắng thứ 2 cho Bahrain ở phút 63. Trận đấu khép lại với tỉ số 2-0.

Trong cả trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe đã đưa ra nhiều thử nghiệm nhân sự. Mặc dù vậy, hàng tấn công và cả phòng ngự của Malaysia chơi không thực sự tốt trước Bahrain.

Để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Malaysia đã đến UAE từ rất sớm. Đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe trước đó có trận giao hữu đầu tiên với Kuwait và đã để thua 1-4. Ông Tan Cheng Hoe dù vậy tự tin cho biết, Malaysia đang cải thiện dần.

Đội tuyển Việt Nam từng thắng Malaysia 1-0 ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình. (ảnh Đức Cường)

Tại bảng G, sau 5 trận Malaysia đang được 9 điểm, xếp thứ 2 và kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Ngày 3/6, Malaysia sẽ chạm trán UAE trước khi gặp Việt Nam vào ngày 7/6. Trận đấu với Malaysia được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo xác định có tính quyết định cơ hội giành vé vào Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á của đội tuyển Việt Nam. Ở lượt đi, Việt Nam đã thắng đối thủ 1-0 tại Mỹ Đình nhờ pha lập công duy nhất của Quang Hải.

Để chuẩn bị cho 3 trận đấu tại UAE sắp tới, Malaysia đã triệu tập nhiều cầu thủ nhập tịch.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP