Giải trí

Mai Phương Thúy làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.

Thông tin vừa được Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 (Miss World Vietnam 2021) công bố chiều nay (7-10).

Thông tin khiến hàng triệu người hâm mộ sắc đẹp chờ đón và hi vọng. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với số đo ba vòng nóng bỏng, Mai Phương Thúy còn là một trong những mỹ nhân có học vấn cao trong các Hoa hậu. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương với số điểm 24,5 và ba lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nguồn ảnh: SEN VÀNG

“Đó là sự áp lực không của riêng Thuý mà còn các của giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thể mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp”- Mai Phương Thuý bày tỏ.

Hiện tại, ở tuổi 33 Mai Phương Thúy vẫn được xem là một trong những hoa hậu xinh đẹp, nóng bỏng nhất showbiz. Cô cũng thể hiện năng lực trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư chứng khoán khiến các fans ngưỡng mộ.

Trước đó, BTC Miss World Vietnam 2021 cũng đã công bố Hội đồng Ban giám khảo ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Như vậy vẫn còn một chiếc ghế trống cho vị trí BGK Miss World Việt Nam 2021, BTC sẽ bật mí trong thời gian tới.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP