Giải trí

Mai Phương Thúy công khai gọi Noo Phước Thịnh là 'chồng', hé lộ sự thật mối quan hệ

Noo Phước Thịnh thậm chí còn "đứng hình" vài giây trước lời nói ngọt ngào của Mai Phương Thúy.

Tối 23/4, dàn sao Việt đình đám hội ngộ tại sự kiện công bố sản phẩm âm nhạc mới của Đông Nhi. Bên cạnh nhân vật chính, bộ đôi Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cũng thu hút sự chú ý của khán giả khi xuất hiện tại sự kiện.

Trên sân khấu, trong lúc trò chuyện, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã buột miệng gọi Noo Phước Thịnh là... "chồng", khi nhờ nam ca sĩ giữ hộ chiếc micro.

Phát ngôn vô tư của chân dài 8X lập tức khiến ai nấy bất ngờ, thậm chí tỏ ra phấn khích. Đáng chú ý, Noo Phước Thịnh... "đứng hình" vài giây ngay sau từ ngữ "nóng hổi" của nàng hậu.

Tuy nhiên, khi được MC Hoàng Oanh hỏi lại: "Ủa ai là chồng vậy chị? Chị có thể nói lại cho tụi em nghe rõ được không?", Mai Phương Thúy chỉ biết ngượng ngùng bảo: "Em đừng làm chị xấu hổ. Chị đang xấu hổ đấy. Bây giờ biết nói gì".

Mai Phương Thúy xấu hổ khi buột miệng gọi Noo Phước Thịnh là... "chồng".

Biểu cảm của Noo Phước Thịnh khi được Mai Phương Thúy gọi "chồng" giữa đám đông.

Trước đó trên thảm đỏ sự kiện, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại có hành động hôn má Mai Phương Thúy, đồng thời nắm tay cô nàng để sang đứng cạnh mình.

Noo Phước Thịnh hôn má Mai Phương Thúy ngay giữa thảm đỏ ra mắt MV của Đông Nhi.

Có thể thấy đây là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh có hành động thân mật với Mai Phương Thúy, đặc biệt là ngay giữa chốn đông người, có sự xuất hiện của giới truyền thông.

Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam của Vbiz, sở hữu ngoại hình điển trai cùng sự nghiệp nghệ thuật thành công. Suốt sự nghiệp ca hát, Noo Phước Thịnh được đánh giá là sao nam ít scandal bậc nhất. Ồn ào và gây chú ý nhất của anh chính là việc từng công khai hẹn hò Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Cụ thể khi tham gia một talkshow, nam ca sĩ thẳng thắn xác nhận chuyện từng có khoảng thời gian hẹn hò Hoa hậu Việt Nam 2006. Thậm chí, mạng xã hội từng xôn xao khi clip Mai Phương Thúy "ra mắt" mẹ của Noo Phước Thịnh trong dịp sinh nhật của nam ca sĩ. Đáng chú ý là cả hai cực kì thân thiết, không hề có cảm giác xa cách.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có quãng thời gian hẹn hò.

Noo Phước Thịnh liên tục "thả thính" Mai Phương Thúy trên MXH.

Tuy nhiên khi nói về mối quan hệ, cả hai đã từng nhiều lần phủ nhận việc sẽ tiến xa hơn. Trên một trang báo, Noo Phước Thịnh từng trả lời: "Nếu người ta tin bạn thì không cần nói gì, họ cũng sẽ tin và ngược lại, càng nói họ càng cho rằng mình biện minh dù mình đang nói thật. Sự thật là mọi người chỉ thích nghe cái họ muốn nghe mà thôi nên ai nghĩ gì thì kệ họ.

Noo Phước Thịnh thẳng thắn nói về mối quan hệ với Mai Phương Thúy

Tôi không dư dả để mua căn hộ cho Thúy sát căn hộ của mình để chúng tôi dễ gặp nhau. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Thúy cũng không ngu để phải xác định mối quan hệ với một người bị đồn đoán về giới tính. Và ở vị trí này, tôi cũng chẳng cần làm trò để nổi tiếng. Chưa kể, tôi luôn khao khát được sống cuộc sống của một nhân viên văn phòng. Thực ra, ở vị trí càng cao áp lực càng lớn. Tôi thấu hiểu điều đó.

"Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Trong một bài phỏng vấn khác, Noo Phước Thịnh xác nhận từng có quãng thời gian yêu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, 2 người không thể có cái kết tốt đẹp vì quá hiểu nhau. Mặc dù tất cả chỉ là dĩ vãng nhưng nam ca sĩ vẫn không ngừng "thả thính" Hoa hậu Việt Nam 2006, bất chấp việc cô đã có bạn trai hơn 10 năm.

Được biết, mối quan hệ của 2 ngôi sao chỉ là bạn bè thân thiết, Mai Phương Thúy cũng từng khẳng định không có chuyện bén duyên với Noo Phước Thịnh trong tương lai.

Tác giả: Phương Nghi (t/h)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP