Thể thao

Lộ video C. Ronaldo ôm bạn gái từ phía sau 'đốn tim' fan

Khoảnh khắc lãng mạn hiếm hoi của cặp đôi được ghi lại trong chuyến đi đến Bồ Đào Nha.

Video được đăng tải trên mạng thu hút sự quan tâm của các fan. Hơn một năm yêu nhau, C. Ronaldo và Georgina Rodriguez có cô con gái đầu lòng Alana Martina, cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện trọng đại hay thân mật trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy vậy, khoảnh khắc C. Ronaldo ôm người yêu rồi vỗ tay tán thưởng màn trình diễn khiến các fan tan chảy.

Video được truyền hình địa phương ghi lại trong chuyến đi nghỉ ngắn ngày của C. Ronaldo và Georgina Rodriguez cùng người thân tới Madeira, Bồ Đào Nha, để đón giao thừa năm mới 2018. Ở quê hương xa xôi, cặp đôi dường như quên các máy ảnh, máy quay và hoàn toàn thư giãn, hạnh phúc bên nhau. Sau đó, có vẻ tiền đạo sinh năm 1985 mới phát hiện có ống kính hướng về phía anh và bạn gái.

Đây là năm thứ hai C. Ronaldo và Georgina Rodriguez đến Madeira để chơi đêm giao thừa. Năm ngoái, ngôi sao người Bồ Đào Nha tổ chức lễ đón năm 2017 với một bữa tiệc ở khách sạn của anh trên đảo.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, hai người gặp nhau vào cuối tháng 6/2016 khi C. Ronaldo đi mua sắm tại cửa hàng Gucci, gặp nhân viên bán hàng Georgina Rodriguez. Những tuần sau đó, anh liên tiếp trở lại để gặp người tình và làm quen. Tháng 11/2017, cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng Alana Martina.

Tác giả: Thế Ngọc

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP