Cộng đồng mạng

Lộ đoạn video con trai bà Phương Hằng tình thân mến thương không dứt với ông Võ Hoàng Yên

Khoảnh khắc đặc biệt này cho thấy quý tử nhà bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi tình thân mến thương không dứt với ông Võ Hoàng Yên.

Ồn ào giữa vợ chồng bà Phương Hằng - ông Dũng lò vôi với ông Võ Hoàng Yên đến nay vẫn là chủ đề được dư luận quan tâm. Trước khi trở thành kẻ thù "không đội trời chung", gia đình bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên vô cùng thân thiết với nhau, coi nhau như anh em trên bến dưới thuyền.

Lộ đoạn video con trai bà Phương Hằng tình thân mến thương không dứt với ông Võ Hoàng Yên. Ảnh chụp từ màn hình

Mới đây, cư dân mạng còn khui lại đoạn video cho thấy trước đây không chỉ bà Hằng, ông Dũng lò vôi mà cả quý tử út Huỳnh Hằng Hữu cũng vô cùng thân thiết với ông Võ Hoàng Yên. Trong đoạn video, quý tử nhà bà Phương Hằng bịn rịn không rời ông Võ Hoàng Yên. Cậu bé còn làm nũng muốn vị "thần y" này ở mãi bên mình. Đặc biệt, Huỳnh Hằng Hữu còn gọi vị "thần y" này là ba và liên tục dành cho ông những nụ hôn ngọt ngào. Được biết, trước kia, Huỳnh Hằng Hữu nhận vị "thần y" này làm cha nuôi.

Trước đây, vợ chồng ông Dũng lò vôi rất thân thiết với ông Võ Hoàng Yên. Ảnh internet

Có thể thấy, quý tử nhà bà Phương Hằng trước đây rất quý mến, tình thân mến thân không dứt với ông Võ Hoàng Yên. Từ mối quan hệ tưởng như khó có thể chia cắt thì bỗng dưng bà Phương Hằng và Võ Hoàng Yên trở thành kẻ thù của nhau.

Theo đó, bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi vạch trần bộ mặt thật của "thần y" Võ Hoàng Yên là kẻ lừa đảo, không có chuyên môn. Trong quá trình chữa bệnh, vị "thần y" này đã khiến bao người phải ra đi mãi mãi nhưng bưng bít không một ai biết.

Bà Phương Hằng quyết không đội trời chung với ông Võ Hoàng Yên. Ảnh internet

Bị vợ ông Dũng lò vôi bóc phốt, ông Võ Hoàng Yên cay cú liền tố bà Phương Hằng có tình ý với mình không chiều lòng được nên quay ra đăng đàn không đúng sự thật. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra những ồn ào của ông Võ Hoàng Yên.

Sau khi đưa ông Võ Hoàng Yên lên thớt, bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục làm náo loạn showbiz khi tố hàng loạt nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện. Nghi vấn một số nghệ sĩ ăn chặn từ thiện hiện cũng đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP