Thể thao

Liverpool thua trận thứ 2 liên tiếp, bị loại khỏi FA Cup

Sau thất bại trước Man City ở Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp tục để thua Wolverhampton 1-2 trên sân khách và dừng chân ở vòng 3 FA Cup.

Hành quân đến sân của Wolverhampton rạng sáng 8/1, HLV Juergen Klopp tự tin sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Bộ ba Salah, Firmino, Mane được cho nghỉ để thay thế bằng Divock Origi, Danirl Sturridge và Xherdan Shaqiri. Ở hàng phòng ngự, Virgil Van Dijk, Alisson Becker cũng không có mặt sau quãng thời gian cày ải tại Premier League.

Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Nuno Santo thi đấu đầy tự tin. Phút 37, Wolver tổ chức phản công sau pha để mất bóng của James Milner. Raul Jimenez thoải mải dẫn bóng từ giữa sân rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục Simon Mignolet giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn.

Wolverhampton có bàn mở tỷ số sau sai lầm của hàng tiền vệ đội khách.

Liverpool có bàn gỡ hòa 1-1 ở ngay đầu hiệp hai. Tận dụng pha bóng lộn xộn trước khung thành của Wolves, Divock Origi xử lý bình tĩnh rồi tung cú dứt điểm bằng chân trái khiến thủ môn John Ruddy không kịp trở tay.

Chỉ 4 phút sau, Ruben Neves đã giúp chủ nhà Wolves một lần nữa vượt lên dẫn trước sau siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 30 m. Bóng đi căng và hiểm hóc, thủ thành Mignolet bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua cho Liverpool.

Ruben Neves lập siêu phẩm ấn định thắng lợi cho "Bầy sói".

Đội khách cố gắng đẩy cao đội hình tấn công trong thời gian còn lại, Roberto Firmino, Mohamed Salah được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng phòng ngự dày đặc của "Bầy sói".

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía thầy trò HLV Nuno Santo. Thua trận thứ 2 liên tiếp, nhưng đây có thể là cơ hội để Liverpool tập trung hơn vào 2 đấu trường chính là Premier League và Champions League.

Đội hình ra sân của 2 CLB.



Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP