Thể thao

Lịch thi đấu lượt về V.League: SLNA và Hà Nội FC sớm tái đấu

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa công bố lịch thi đấu lượt về V.League 2022, trong đó đáng chú ý, SLNA và Hà Nội FC sẽ sớm tái đấu.

Ở mùa giải năm nay, do không có nhiều sự kiện diễn ra và không còn bị ảnh hưởng bị dịch bệnh nên V.League 2022 và hạng Nhất quốc gia 2022 vẫn sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu lượt đi, lượt về. Mới nhất, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã họp để thống nhất lịch thi đấu cụ thể cho giai đoạn lượt về.

Đội tuyển Việt Nam dự kiến có đợt tập trung từ 15 đến 30/9 tới, đúng dịp FIFA Days để chuẩn bị cho AFF Cup sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Do đó, sau khi vòng đấu thứ 16 khép lại vào ngày 14/9, V.League sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG.

Lịch thi đấu giai đoạn lượt về V.League 2022

Vòng đấu thứ 17 của V.League sẽ trở lại vào đầu tháng 10 và mùa giải 2022 sẽ kết thúc vào ngày 19/11 để từ 20/11, ĐT Việt Nam bước vào đợt tập trung quyết định trước thềm AFF Cup 2022.

Nhìn vào lịch thi đấu mà BTC ban hành, người hâm mộ dễ dàng nhận ra trận đại chiến giữa SLNA và Hà Nội FC sẽ diễn ra ở vòng 14 - vòng đầu tiên ở giai đoạn lượt về. Đồng nghĩa, 2 đội sẽ sớm gặp lại nhau. Bởi lẽ, ở vòng 10, SLNA cũng có chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC.

Ở thời điểm hiện tại, cặp đấu giữa SLNA và Hà Nội FC được xem là trận chung kết sớm của mùa giải. Trên bảng xếp hạng, Hà Nội FC tạm dẫn đầu với 17 điểm, SLNA theo sát phía sau với 1 điểm ít hơn. Do đó, kết quả của màn so tài này có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của 2 đội cũng như cục diện của cuộc đua vô địch năm nay.

SLNA và Hà Nội FC sớm tái đấu ở vòng 14

Với những gì đã thể hiện kể từ đầu giải, SLNA và Hà Nội FC là 2 trong số những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương V.League 2022. Ngoài ra, HAGL và Viettel cũng là những đội bóng hết sức đáng gờm.

Trận tái đấu giữa SLNA và Hà Nội FC trên sân Vinh sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/8. Trong khi đó, trận lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối 31/7.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP