Số hóa

Laptop màn hình cảm ứng lật 360 độ đáng mua nhất năm 2017

Laptop màn hình cảm ứng xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Ngày nay, nhiều chiếc máy tính hiện đại hơn còn có thể xoay màn hình 360 độ ấn tượng.

Một trong những công nhệ máy tính mới nhất hiện nay là xu hướng l aptop màn hình cảm ứng lật 360 độ hay còn gọi là laptop " biến hình ". Những chiếc máy tính này cho phép người dùng gấp ngược màn hình và xoay theo bản lề để biến chiếc laptop thành một máy tính bảng.
Điển hình cho thiết kế này là các mẫu Microsoft Surface Book, Lenovo ThinkPad, Dell XPS, Lenovo Yoga...Trong ảnh là chiếc Microsoft Surface Book tuyệt đẹp. Siêu phẩm này hấp dẫn, cá tính nhờ màn hình cảm ứng siêu nét và có thể sử dụng Pen điện tử cho các thao tác. Giá bán của chiếc máy tính này là 1.599 USD.
Acer Aspire Switch 10 E màn hình cảm ứng HD trang bị windows 10 hiện đại rất hút người dùng trên thế giới. Đây cũng chính là chiếc máy tính nằm trong top laptop cảm ứng đáng mua nhất năm 2017 theo đánh giá của trang Bestproduct.
HP Pavilion 13 X360 là sản phẩm pha trộn tuyệt vời giữa hiệu quả và thiết kế tinh tế. Máy có thiết kế màn hình cảm ứng 13,3-inch, độ phân giải 1080p, Intel CPU Core-i5 và ổ SSD tốc độ cao. Dù rất mỏng manh về bề ngoài nhưng đây được cho là chiếc máy tính "nồi đồng cối đá" về chất lượng pin.
Acer Chromebook R 11 có màn hình cảm ứng 11,6-inch. Người dùng có thể gập máy theo bản lề 360 độ. Chromebook R 11 được đánh giá cao về tuổi thọ Pin.
Lenovo Yoga 900 có màn hình cảm ứng xoay cực kỳ sắc nét. So với thế hệ cũ, hãng Lenovo đưa ra nhiều thay đổi như bản lề xoay độc đáo hoàn toàn mới, chip xử lý Core i hiệu năng cao và thời lượng pin lâu hơn.
Samsung Notebook 9 là sản phẩm mới của Samsung, có thiết kế viền mỏng, vỏ làm từ hợp kim Magie sang trọng. Samsung Notebook 9 có hai phiên bản. Một phiên bản có kích thước màn hình 13 inch, trọng lượng chỉ 1,8 pound (tương đương khoảng 820 gram) và phiên bản màn hình 15 inch, trọng lượng 2,17 pound (khoảng 980 gram).
Lenovo Flex 3 là chiếc máy tính xách tay có mành hình cảm ứng khủng 1080p 15,6 inch có thể gấp ngược tiện lợi.
ASUS Chromebook nhỏ gọn tuyệt đẹp có màn hình 10.1-inch nhỏ hơn hẳn so với các sản phẩm khác. Nguồn ảnh: Bestproducts.

Tác giả bài viết: Chi Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP