Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh Nghệ An dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều 18/5, nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021), Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nghệ An làm lễ tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Dự lễ có các đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Trung, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các đoàn thể, một số sở, ngành cấp tỉnh và huyện Nam Đàn.

Đoàn đại biểu bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, Nhân dân ta, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của dân tộc Việt Nam.

Nghệ An tự hào là quê hương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sinh thời, Người luôn dành những tình cảm, sự quan tâm sâu sắc, những lời chỉ bảo ân cần đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Nghệ An.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh luôn khắc sâu những tình cảm đặc biệt thiêng liêng của Người đối với quê nhà, xem đó là tài sản vô giá mà Người để lại cho quê hương và luôn thành kính dành cho Người lòng biết ơn sâu sắc, cùng với quyết tâm, nỗ lực vượt mọi thử thách, tạo thế và lực mới để xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Biết ơn, kính trọng, tự hào về Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người./.

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: dangcongsan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP