Giải trí

Làm như Huyền My, sướng như Kỳ Duyên

Nếu như Huyền My tự lập trong mọi việc, thì Kỳ Duyên lại phải có mẹ và người yêu chăm lo cho từng li từng tí.

Chiều 24/6 vừa qua, Huyền My trở về Việt Nam, kết thúc khóa học ngắn hạn của cô tại Anh Quốc. Ngay sau khi vừa hạ cánh, nàng Á hậu tức tốc phải trang điểm tại sân bay để bắt tay ngay vào công việc đang chờ đợi mình. Tối cùng ngày, cô đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Hà Nội cùng nhiều đàn chị trong làng giải trí.

Không chỉ vậy được biết hoàn thành nốt các công việc dang dở tại Hà Nội xong, sắp tới đây người đẹp 21 tuổi sẽ tiếp tục lên đường đi công tác Malaysia, rồi tham gia vào một bộ phim hợp tác giữa 2 nước Myanmar và Việt Nam.

Huyền My vừa về đến Việt Nam đã lại lao đầu vào công việc.


Thời gian qua, Huyền My không hề xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào để tập trung hoàn toàn thời gian cho khóa học dài 2 tháng tại nước Anh xa xôi. Theo Huyền My cho biết, dù chỉ đi du học trong một khoảng thời gian ngắn, thế nhưng đó lại là chuỗi ngày vô cùng có ý nghĩa với cô. Không có gia đình, bạn bè thân thiết ở bên, Huyền My buộc phải sống tự lập, trải nghiệm cuộc sống sinh viên xa nhà rồi lên kế hoạch cho bản thân.

Trong khi Huyền My bận rộn với vô vàn kế hoạch từ học tập cho đến làm việc, thời gian để thoải mái nghỉ ngơi gần như là không có, thì đối thủ trong làng giải trí, đồng thời cũng là người chị em Hoa hậu của cô - Kỳ Duyên lại tỏ ra khá thư thái trong cuộc sống lúc này.

Từ ngày công khai mối quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia, Kỳ Duyên trở nên nhàn rỗi hơn hẳn. Người ta chẳng còn mấy mà thấy cô nàng xuất hiện trong các sự kiện lớn, nhỏ như trước đây, thay vào đó là loạt hình ảnh hẹn hò ăn chơi, đi đến những khách sạn đắt đỏ bậc nhất TP. Hồ Chí Minh, du lịch tại các đất nước xa hoa trên Thế giới như Pháp, Ý...

Dường như từ mẹ Kỳ Duyên cho đến bạn trai hiện tại, tất cả đều nuông chiều, bao bọc người đẹp một cách cẩn thận, sao cho cô nàng không phải va vấp vào những công việc nặng nhọc, hướng đến một cuộc sống thoải mái, hưởng thụ quen có người nâng, người đỡ theo từng bước chân.

Huyền My bận rộn thì Kỳ Duyên lại vô cùng nhàn rỗi.

Trước đó như Huyền My, Kỳ Duyên cũng đã từng hùng hồn tuyên bố trước các phương tiện truyền thông rằng bản thân Nam tiến là để tạo điều kiện thuận tiện cho việc học sau những tháng ngày bỏ bê vì hoạt động nghệ thuật, đồng thời kể lể về việc mình sẽ lột xác, thay đổi bản thân như thế nào sau một năm đăng quang đầy tai tiếng. Thế nhưng cho đến thời điểm này, người ta tuyệt nhiên vẫn chưa thấy nàng Hoa hậu đả động gì đến việc học hành như đã từng khoe khoang.

Thay vào đó suốt nửa năm trời Nam tiến, Kỳ Duyên duy trì sự nổi tiếng của mình bằng loạt scandal nối đuôi nhau và gần đây nhất là nhờ vào câu chuyện tình cảm với bạn trai đại gia. Nói thẳng ra, không cần quá cố gắng trong công việc như nhiều người đẹp khác luôn nỗ lực từng ngày, Kỳ Duyên vẫn rát may mắn khi giữ được vị trí của mìnnh trong làng giải trí.

Đặt Huyền My và Kỳ Duyên lên bàn cân thôi cũng đủ để thấy 2 trường phái hoàn toàn đối lập nhau. Một người tự lập trong mọi việc, một người có mẹ và người yêu chăm sóc cho từng li từng tí. Một người đi lên bằng chính sức mình, không đánh bóng bản thân bằng thị phi, một người lại chỉ nổi tiếng nhờ tai tiếng. Một người lao đầu vào công việc, một người tối ngày lại chẳng phải làm gì...

Nói cách khác, Kỳ Duyên đang được hưởng một sống sung sướng hơn hẳn Huyền My. Nhưng cũng vì thế mới hiểu tại sao, người ta lại yêu mến và trân trọng Huyền My hơn là cô em Hoa hậu...

Tác giả bài viết: Lương Thiện

  Từ khóa: tự lập ,người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP