Giải trí

Kỳ vọng gì ở Đỗ Mỹ Linh tại Hoa hậu Thế giới 2017?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World, dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Trung Quốc.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 hồi tháng 8 năm ngoái khi đang là sinh viên Đại học Ngoại thương. Thời điểm mới giành vương miện, nhan sắc của Mỹ Linh từng bị nhận xét thua kém á hậu. Người đẹp 9X thẳng thắn bày tỏ: "Mọi sự so sánh đều khập khiễng, thời gian sẽ là câu trả lời".

Người đẹp 9X gây ấn tượng bởi nét đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng, phù hợp với tiêu chí tìm kiếm của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, Mỹ Linh từng lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đỗ Mỹ Linh trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, người đẹp Hà Nội cũng được nhận xét thể hiện ấn tượng ở phần thi ứng xử. Trước câu hỏi “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?”, Mỹ Linh đáp: "Em có băn khoăn một chút hai chữ hưởng thụ. Em muốn thay bằng hai chữ tận hưởng. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người". Ảnh: BTC.

Người đẹp sở hữu chiều 1,71 m với số đo hình thể 87-61-94. Ảnh: BTC.

Sau khi đăng quang, Mỹ Linh vướng lùm xùm sửa răng nhưng mọi chuyện nhanh chóng lắng xuống.

Hoa hậu Mỹ Linh được công chúng khen ngợi về gu thời trang - nữ tính, thanh lịch. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều giữ hình ảnh chỉn chu, rạng rỡ. Ảnh: NVCC.

Cô cũng thường xuyên thay đổi hình ảnh để không bị nhàm chán. Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ ba nguyên tắc thời trang của cô là "không sexy, không hở, không già".

Mỹ Linh cho biết cô đang tập trung hoàn thiện các kỹ năng catwalk, trình diễn, nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng để chuẩn bị cho Miss World 2017. Cô và ê-kíp cũng phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam để tham gia phần thi Hoa hậu Nhân ái - một phần thi quan trọng của sân chơi sắc đẹp này. Ảnh: NVCC.

Khác với hình ảnh thanh lịch khi dự sự kiện, phong cách thời trang đời thường của Mỹ Linh được nhận xét trẻ trung, phù hợp lứa tuổi. Ảnh: FBNV.

Cô không xuất hiện quá nhiều bên những món đồ hiệu đắt giá, nhưng cũng sở hữu một vài phụ kiện yêu thích như túi xách Dior, Chanel... Mỹ Linh quan niệm hàng hiệu chỉ là thứ tô điểm, chứ không thể nói hết một con người. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Ba Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP