Thể thao

Kỳ Hân đăng ảnh nude của Mạc Hồng Quân hồi bé

Một số người nhận xét chân sút Than Quảng Ninh hồi nhỏ giống hệt cậu con trai Khoai Tây.


Kỳ Hân đăng ảnh hồi mới biết lẫy của Mạc Hồng Quân. Ảnh: FB.

Hôm 21/9, trên trang cá nhân, Kỳ Hân gây chú ý khi đăng tải bức ảnh nude của Mạc Hồng Quân khi còn là cậu bé vài tháng tuổi. "Chàng của hai mươi mấy năm về trước. Nhìn ghét muốn chết nhể Mạc Quân", nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm viết chú thích cho bức ảnh.

Status của Kỳ Hân nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like cùng rất nhiều comment từ phía bạn bè và các fan. Dường như không hài lòng với việc xã đăng ảnh "nhạy cảm" của mình", Mạc Hồng Quân bình luận: "Ảnh nào mẹ gửi vợ cũng đăng hết à". Kỳ Hân ngay lập tức xoa dịu chàng cầu thủ Việt kiều khi cho rằng: "Cũng không lộ hàng lắm đâu mà chồng".

Nhiều người khen Hồng Quân đẹp trai, đáng yêu từ bé. Trong khi đó, một số fan bóng gió cho rằng Mạc Hồng Quân giống hệt cậu con trai Khoai Tây. "Giống quá, giống y như khuôn đúc. Thế mà...", nickname Ma Kết nhận xét lấp lửng. "Giống chú ếch con quá" - bình luận của tài khoản Facebook mang tên Kim Anh Ngô nhận được hơn chục lượt like. Tuần trước, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân - hot girl Khánh Ly - đăng ảnh con trai Khoai Tây ngồi nghe giảng đạo trong chùa và cũng gọi cậu bé là "chú ếch con".

Hiện tại, Mạc Hồng Quân cùng các đồng đội Than Quảng Ninh tích cực chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi Cup quốc gia gặp Hà Nội T&T vào chiều 24/9. Ngày 29/9, hai đội sẽ gặp nhau tại sân Hàng Đẫy để xác định nhà vô địch. Kỳ Hân tiết lộ, sau giải, vợ chồng cô sẽ cùng nhau đi xả hơi ở Thái Lan. Tiếp đó, cặp đôi còn có chuyến sang CH Czech thăm gia đình và du lịch một số nước châu Âu.

Tác giả bài viết: Lan Chinh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP