Xe

Khuyến mãi tháng 8 của Suzuki XL7

Tháng 8.2021, Suzuki XL7 sẽ được bán với giá bao nhiêu?

Tại Việt Nam, Suzuki XL7 cạnh tranh với Toyota Rush, Mitsubishi Xpander Cross. Tạm thời chỉ có 1 phiên bản XL7 số tự động duy nhất. Bản XL7 số sàn có thể về sau. Trong năm 2020 vừa qua, XL7 bán được đến 4433 xe (trung bình 492 xe/tháng), tạo nên doanh số kỷ lục của Suzuki tại Việt Nam.

Màu xe: Cam, Khaki, Đỏ đậm, Xám xanh, Trắng, Đen

Đặt hàng: hiện đã có xe giao ngay

Ghi chú: Giá xe Suzuki XL7 2021 lăn bánh ở trên đã bao gồm lệ phí trước bạ (Hà Nội 12%, các tỉnh 10%), tiền biển số, đăng ký đăng kiểm, bảo hiểm bắt buộc, phí dịch vụ...

Trên đây là thông tin và mức giá của Suzuki XL7 tham khảo. Chương trình khuyến mãi, giảm giá xin vui lòng liên hệ với các đại lý Suzuki VietNam để có thông tin chi tiết nhất.

Suzuki XL7 là dòng xe MPV lai Crossover/SUV hạng nhỏ cao (Compact), được phát triển dựa trên mẫu MPV Suzuki Ertiga. Suzuki XL7 chính thức ra mắt trong tháng 2/2020 tại thị trường Indonesia. Xe có 7 chỗ ngồi, sử dụng động cơ xăng 1.5L, hộp số 4AT/5MT và kích thước nhỉnh hơn Ertiga một chút. Cản sau cũng được thiết kế hầm hố với 2 màu đen và trắng tương tự cản trước, đèn phản quang nằm dọc hai bên. Xe có trang bị các cảm biến đỗ xe

Suzuki XL7 thoát khỏi dáng vẻ mềm yếu của một chiếc xe MPV để đến gần hơn một chiếc SUV/Crossover thực thụ. Hình ảnh đầu xe với lưới tản nhiệt khá lớn, gồm một thanh crôm dày chạy ngang mang theo logo hình chữ S. Đèn pha nối liền vào hai bên lưới tản nhiệt, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn hậu cũng dùng bóng LED.

Thiết kế đuôi xe Suzuki XL7 2021 mang ảnh hưởng của đàn em Ertiga nhất, cụm đèn hậu hình chữ L giống như trên các mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam như Xpander, Honda Crv, Volvo XC60. Nối giữa hai đèn pha là một dải crôm và một tấm nhựa to bản màu đen, bên trên có logo chữ S của Suzuki.

Thiết kế mâm xe 10 nan khỏe khoắn. Điểm trừ là vòm bánh xe nhựa đen gợi nhớ đến chiếc Hyundai Kona đang bị khách hàng Việt Nam chê xấu

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh gập điện và tích hợp đèn báo rẽ giúp lái xe an toàn khi vào cua

Là một mẫu xe thiết kế 7 chỗ cùng giá rẻ, nội thất trên Suzuki XL7 2021 không hi vọng có nhiều điểm đáng chú ý. Tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần thực dụng. Cạnh tranh với Xpander nên XL7 có cấu hình 7 chỗ ngồi. Các ghế ngồi đều có thể điều khiển điện để ngả và trượt một cách linh hoạt.

Tông màu chủ đạo của nội thất là đen, và ghế bọc nỉ với các chi tiết trang trí màu bạc. Bảng taplo trung tâm nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng 8 inch. Vô lăng thiết kế 3 chấu tích hợp nút chức năng. Mặt đồng hồ cũng có thêm màn hình hiển thị kỹ thuật số, nằm giữa 2 cụm anolog.

Hệ thống thông tin giải trí cảm ứng của Suzuki XL7 hỗ trợ Android Auto và Apple Car Play, SmartPlay Studio hỗ trợ kết nối smartphone. Nút điều khiển âm lượng được tích hợp ngay trên vô lăng, xe có hệ thống điều hòa tự động; hệ thống kiểm soát hành trình và nhiều tính năng khác.

Tiện nghi đáng chú ý là điều hòa tự động 2 vùng độc lập; đề nổ thông minh start-stop. Trên xe có một số trang bị mang tính tiện ích cao, như ngăn giữ cốc có tính năng thông gió, cụm điều khiển trên trần xe, các ổ cắm điện cho từng hàng ghế và cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau.

Suzuki XL7 được phát triển trên nền tảng Heartect thế hệ thứ 5. Xe trang bị các tính năng an toàn gồm: phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử ESP, 2 túi khí trước, cảm biến đỗ xe; hỗ trợ lái xe đường dốc, cảnh báo vượt quá tốc độ, nhắc nhở thắt dây an toàn

Thông số kỹ thuật cơ bản của XL7

Giá bán xe Suzuki XL7

Tháng 8 này, khách hàng khi mua xe Suzuki XL7 tại Suzuki Vinh sẽ được khuyến mãi:

- Hỗ trợ 50% chi phí trước bạ (khoảng 30 triệu đồng)

- Hỗ trợ chi phí đăng kí

- Gói phụ kiện cho xe (Khoảng 10 triệu đồng)

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Suzuki Vinh

Số 5B đường Nguyễn Trãi, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 096 3988456

Facebook: m.facebook.com/suzukivinhnghean

Tác giả: An An

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Suzuki XL 7 ,Suzuki Vinh ,giá bán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP