Pháp luật

Không thể "nối lại tình xưa", tài xế taxi sát hại người tình bằng 22 nhát dao oan nghiệt

Do bực tức vì bị người tình cự tuyệt, một tài xế taxi đã dùng dao bầu đâm người tình 22 nhát dao dẫn đến tử vong.

Ngày 7/10, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, ở Thường Tín) mức án tử hình về tội "Giết người".

Theo nội dung vụ án, vào tháng 11/2019, dù đã có vợ và hai con, Tùng vướng vào mối quan hệ tình ái với chị Lê Thị L. (SN 1998), người phụ nữ đã có chồng con.

Bị cáo Nguyễn Văn Tùng.

Thỉnh thoảng, chị L. đến chung sống với Tùng tại phòng trọ do bị cáo thuê ở thôn Khê Hồi, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Hà Nội. Đến đầu tháng 1/2021, Tùng bắt đầu nghi ngờ chị L. không chung thủy với mình. Điều này khiến 2 người xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi chửi nhau.

Ngột ngạt vì mối quan hệ ngoài hôn nhân, chị L. muốn chấm dứt quan hệ tình cảm, nhưng Tùng không đồng ý. Anh ta đe dọa, nếu chị L. không nối lại tình cảm, sẽ giết chết cả gia đình chị.

Khoảng 9h ngày 8/1, Tùng hẹn gặp nhân tình ở thị trấn Thường Tín để nói chuyện. Gặp nhau, giữa chị L. và Tùng lại xảy ra cãi vã, to tiếng. Khi chị L. không đồng ý tiếp tục quan hệ tình cảm với Tùng, lên xe máy đi về, Tùng đã giằng chìa khóa xe máy vứt đi, buộc chị L. phải dắt xe đến quán sửa xe ở gần đó để thuê mở khóa.

Sau khi thợ sửa xe máy mở được khóa, chị L. tiếp tục điều khiển xe theo hướng cầu Dừa về xã Liên Phương, huyện Thường Tín. Về phía Tùng, do bực tức vì bị người tình cự tuyệt, người này đã về phòng trọ, lấy dao bầu, bọc vào chiếc áo khoác màu đen, kẹp ở giữa xe máy, rồi quay lại tìm chị L. Đi đến đoạn đường vào khu công nghiệp Liên Phương, nhìn thấy xe của tình nhân, Tùng phóng theo, ép xe chị L. vào lề đường, rút dao bầu đâm chết người tình.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP