Đẹp

Khởi My khoe vòng eo con kiến, hoá ra đây là cách khiến cô nàng giữ dáng ở tuổi U40

Hình ảnh Khởi My khoe vòng eo con kiến đã khiến netizen trầm trồ, nhanh tay xin bí kíp giữ dáng của nữ ca sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân, Khởi My đã chia sẻ hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp khi diện áo crop-top, quần thể thao, khoe dáng ở độ tuổi U40 khiến fan trầm trồ.

Khởi My khoe vòng eo con kiến cùng thân hình vạn người mê ở tuổi U40.

Nữ ca sĩ hài hước viết: "Cũng biết tạo dáng này nọ nha". Bên cạnh vẻ trẻ trun, xinh đẹp bất chấp thời gian, vòng eo con kiến cũng chiếm trọn spotlight khung ảnh.

Bên dưới bài viết, nghệ sĩ Cát Phượng để lại bình luận khen ngợi vóc dáng của Khởi My, nữ nghệ sĩ viết: "Quá trời đẹp rồi ngen con. Cái bụng cái eo con kìa… xuất sắc".

Bình luận của nghệ sĩ Cát Phượng.

Đáp lời của nghệ sĩ Cát Phượng, ca sĩ Khởi My cũng chia sẻ bí kíp giúp bản thân sở hữu vòng eo thon gọn cùng ngoại hình xịn xò dẫu đã U40: "Ngày nào PT (huấn luyện viên cá nhân - PV) cũng cho con tập lồi chỉ hết á cô".

Có thể thấy để có được thân hình như hiện tại, Khởi My đã chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tất cả đã giúp cho giọng ca Người Yêu Cũ nhận "mưa lời khen" từ khán giả.

Khởi My từng là nữ ca sĩ nổi tiếng nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả trẻ, xuyên suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật cô đã bỏ túi nhiều bài hát ấn tượng như Người Yêu Cũ, Gửi Cho Anh, Vì Sao.... Đến tháng 11/2017, nữ ca sĩ chính thức nên duyên vợ chồng với Kelvin Khánh sau một thời gian dài hẹn hò.

Khởi My dành thời gian cho gia đình kể từ ngày kết hôn.

Kể từ khi công bố kết hôn, cả hai đều tập trung vào việc chăm sóc và xây dựng tổ ấm nhỏ. Bên cạnh đó Khởi My cũng lần rời xa ánh đèn sân khấu mà thay vào đó tập trung cho công việc livestream, phụng dưỡng cho mẹ, cho chồng.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP