Thể thao

Khi nào Phan Văn Đức trở lại?

Sau trận thua 0-4 trước Hà Nội FC, HLV Nguyễn Đức Thắng đã cập nhật về tình hình chấn thương của tiền vệ Phan Văn Đức.

Phan Văn Đức gặp chấn thương trước thềm cuộc chạm trán với Than Quảng Ninh tại vòng 2 V. League 2019. Kể từ đó tới nay, Đức "cọt" chưa thể tập luyện trở lại. Khi được hỏi về tình hình chấn thương của cậu học trò, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết:

"Phan Văn Đức gặp chấn thương từ vòng 2 và tới giờ vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. Theo các bác sĩ, cậu ấy cần thêm khoảng 4-6 tuần để có thể trở lại."

Trong trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2019, SLNA thi đấu hoàn toàn lép vế và phải nhận thất bại 0-4. Sau trận đấu, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ chỉ ra lý do khiến đội nhà bại trận.

"Sau khi để thua 2 bàn, toàn đội đã xuống tinh thần và liên tiếp nhận những bàn thua. Toàn đội sẽ rút kinh nghiệm sau thất bại này để hướng tới những trận đấu tiếp theo. Trước trận đấu, tôi đã xác định Hà Nội FC là đội bóng mạnh, là ứng viên cho chức vô địch và có nhiều tuyển thủ quốc gia. Trong bóng đá có thắng có thua nhưng trận thua này không làm hài lòng các CĐV."

SLNA thất bại toàn diện với tỉ số 0-4 trước Hà Nội FC tại vòng 4 V.League 2019.

Bên cạnh đó, ông Thắng gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các CĐV xứ Nghệ có mặt đông đảo tại SVĐ Hàng Đẫy để tiếp lửa cho các cầu thủ SLNA.

"Tôi xin cảm ơn các CĐV đã đến sân cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta đều biết Hà Nội là đội bóng mạnh thực sự, và trong bóng đá có thắng có thua. Tuy nhiên, thất bại này chắc chắn không làm các CĐV hài lòng. Dù sao, tôi vẫn cảm ơn sự ủng hộ của khán giả trên sân, đó là sự khích lệ lớn tới các cầu thủ. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ quay về và chuẩn bị đá với Thanh Hoá."

Ở vòng đấu tới, SLNA sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Trận đấu diễn ra vào 17h ngày 14/4.

Tác giả: Khôi Trần

Nguồn tin: webthethao.vn

  Từ khóa: Phan Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP