Giải trí

Khánh Thi bầu hơn 7 tháng vẫn cùng Chí Anh tổ chức giải dance sport

Hai tháng nữa là đến kỳ sinh nở nhưng Khánh Thi vẫn chăm chỉ làm việc.

Khánh Thi được ông xã Phan Hiển tháp tùng khi xuất hiện tại buổi tiệc chào đón các trọng tài, vận động viên quốc tế sang Hà Nội dự giải 'Khiêu vũ thể thao CK mở rộng quốc tế 2018'. Nữ kiện tướng dance sport đang mang bầu con thứ hai, vóc dáng đã khá nặng nề. Mang thai hơn 7 tháng, Khánh Thi tăng khoảng 8kg.

Từ ngày vợ bầu bí, Phan Hiển luôn ở bên chăm sóc chu đáo. Khánh Thi từng tiết lộ thời gian nghén cô mệt mỏi đến mức chỉ muốn đánh chồng. Tuy nhiên, ông xã vẫn hết sức chiều chuộng và vui vẻ để vợ 'hành'.

Thiên thần sắp chào đời của cặp đôi là một bé gái. Khánh Thi kể rằng khi đi siêu âm cô nhìn thấy mặt con có rất nhiều điểm giống Kubi.

Tối qua, Chí Anh sóng đôi bà xã kém 20 tuổi đến dự sự kiện. Tổ ấm của cặp đôi cũng sắp có thêm thành viên mới khi vợ Chí Anh mang thai em bé thứ hai khoảng 2 tháng. Cả hai đã có con gái đầu lòng hơn 1 tuổi.

Từng là 'tình cũ' lâu năm, giờ đã chia tay nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, gọi nhau 'ông - tôi' rất thân thiết. Cả hai cùng nhau tổ chức giải đấu dance sport nhằm giúp cho các vận động viên trong nước có dịp cọ sát với vận động viên quốc tế. Trong buổi tiệc, Chí Anh làm người phiên dịch cho bạn gái cũ.

Cả hai cảm ơn các vị khách đã đến dự sự kiện.

Phan Hiển không hề ghen tuông với 'người cũ' của vợ mà cũng trở thành bạn thân của Chí Anh.

Vợ chồng Khánh Thi cùng Chí Anh đi chào hỏi vận động viên các nước đến dự giải đấu. Trong giải lần này, Khánh Thi và Chí Anh không chỉ đảm nhận vai trò tổ chức mà còn là giám khảo chấm thi, trong khi đó Phan Hiển sẽ bắt cặp với Nhã Khanh (bạn gái cũ của Chí Anh) để tranh huy chương. Giải dance sport diễn ra vào hai ngày 28, 29/4 với khoảng 600 vận động viên.

Ảnh: Thành Đạt

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Chí Anh ,Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP