Kinh tế

Khách Vietjet tố nhân viên cư xử kém

Ngày 5-6, hành khách Đoàn Thị Hương Th. (sinh năm 1986, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đi chuyến bay VJ240, chặng TP.HCM – Thanh Hoá, số ghế 11A đã khiếu nại với Cảng vụ Hàng không Miền Nam về việc hãng hàng không Vietjet Air có thái độ ứng xử không phù hợp với khách.

Theo tường trình của chị Th., lúc 6 giờ 20 phút, chị từ trên xe trung chuyển bước xuống sân đậu máy bay thì nhận thấy máy bay không phải là của hãng Vietjet Air nên đã thắc mắc với nhân viên hàng không. Tuy nhiên, theo chị Th., nhân viên của hãng đã đẩy vai trái chị và đáp “tàu thuê”.

Khi tới vị trí ghế ngồi của mình tại số 11A, chị Th. nhìn thấy ghế ngồi bất thường và yêu cầu nhân viên của hãng tới kiểm tra ghế. Nhân viên này trả lời “ghế vẫn bình thường, chị cứ ngồi đi”.

Thấy nhân viên của hãng vẫn phớt lờ, chị Th. đã đến gặp tiếp viên trưởng, đồng thời dùng điện thoại để quay lại clip. Tuy nhiên, tiếp viên trưởng (là người nước ngoài) đã giằng lấy điện thoại của chị.

Chị Th. yêu cầu được chuyển sang chuyến bay khác chính hãng Vietjet Air và không phụ thu bất cứ khoản nào nhưng không được đáp ứng.

Không đồng ý với thái độ phục vụ của nhân viên hàng không, chị đã yêu cầu báo cáo cơ quan quản lí giải quyết sự việc.

Nhân viên Vietjet Air đã lập biên bản cho rằng chị Th. có hành vi gây rối trên máy bay. Chị Th. không đồng ý việc này.

cat khach DCOM thumb
Nhân viên hãng hàng không đã giằng lấy chiếc điện thoại khi thấy hành khách quay clip.

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Cảng vụ Hàng không miền Nam cho biết đã tiếp nhận phản ánh của hành khách Đoàn Thị Hương Th, đồng thời đã hẹn mời chị Th. đến để làm việc để giải quyết sự việc theo quy định.

Tác giả bài viết: Hồng Trâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP