Giải trí

Khả Như nói gì khi được hỏi 'có đang hạnh phúc' giữa nghi vấn hẹn hò nam diễn viên nổi tiếng?

Giữa loạt tin đồn hẹn hò nam diễn viên, Khả Như tíep tục gặp câu hỏi khó giữa đám đông sự kiện của Hồ Ngọc Hà tối 16/11.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nghi vấn Khả Như và Huỳnh Phương đang bí mật hẹn hò. Mọi chuyện xuất phát từ những hành động thân thiết của cặp đôi ở các sự kiện.

Khả Như và Huỳnh Phương vướng nghi vấn hẹn hò.

Giữa những đồn đoán từ cư dân mạng, Khả Như và Huỳnh Phương đều giữ im lặng. Cho đến tối 16/11, Khả Như đã bất ngờ gặp phải câu hỏi thẳng thắn giữa sự kiện ra mắt MV Gặp đúng lúc yêu đúng người của Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, Khả Như đảm nhận vị trí MC cho sự kiện này. Khi tương tác với khán giả, cô bất ngờ nhận được câu hỏi rằng "có đang hạnh phúc hay không?".

Khả Như đảm nhận vai trò MC trong sự kiện ra mắt MV của Hồ Ngọc Hà tối 16/11.

Trước tình huống bất ngờ này, Khả Như "xịt keo" vài giây, sau đó lấy lại bình tĩnh, hài hước chia sẻ: "Em cảm thấy rằng 9000 cái máy đang chĩa vào em... Dạ em ước gì sau ngày hôm nay em mong rằng mình có thể gặp đúng lúc và yêu đúng người. Mọi người thương em tập trung vào chị Hồ Ngọc Hà, gia đình chị ấy và những con người xinh đẹp ở đây giúp em. Em sẽ cố gắng gặp đúng lúc yêu đúng người, cảm ơn mọi người rất nhiều ạ".

Câu trả lời này của Khả Như đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đó, trong một chương trình, Khả Như từng lên tiếng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm.

Khả Như lộ nhiều khoảnh khắc thân thiết với Huỳnh Phương làm rộ lên nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò.

"Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói. Tôi biết nhiều trường hợp người trong cuộc mong muốn bảo vệ người yêu của họ nên chọn cách yêu trong bí mật, và những mối tình đó vẫn rất bền lâu. Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau", Khả Như từng chia sẻ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP