Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 21/2: Đương kim á quân có lợi thế

Kết quả Cúp C1 châu Âu 21/2, đương kim á quân Inter Milan có lợi thế sau lượt đi vòng 1/8 khi đánh bại Atletico 1-0 trong khi PSV hòa Dortmund 1-1.

Theo kết quả Cúp C1 châu Âu 21/2, 2 trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 đã diễn ra. Inter Milan gặp Atletico và PSV đấu Dortmund. Tại Italia, Inter Milan và Atletico bắt đầu trận đấu một cách chậm rãi. Cả hai đề cao sự an toàn bên phần sân nhà. Do vậy, không có nhiều cơ hội trong suốt 45 phút đầu tiên.

Inter thắng Atletico 1-0. (Ảnh: Reuters).

Đầu hiệp 2, Inter Milan có sự thay người quan trọng khi Arnautovic vào thay Thuram. Tiền đạo người Áo sau khi vào sân đã có nhiều cơ hội tốt để ghi bàn nhưng đều phung phí. Mãi đến phút 79, Arnautovic mới chịu ghi bàn bằng cú đá bồi chính xác. 1-0 cho Inter là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó tại Hà Lan, PSV đẩy cao đội hình và dồn ép Dortmund sau tiếng còi khai cuộc. Trong khoảng 20 phút đầu, hàng công đội bóng chủ nhà tạo ra không ít cơ hội ngon ăn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc.

PSV hòa Dortmund 1-1. (Ảnh: Reuters).

Tấn công nhiều không ghi bàn, PSV đã phải trả giá. Từ tình huống phản công ở phút 24, tiền đạo từng khoác áo đội bóng Hà Lan, Malen dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Dortmund.

Những nỗ lưc sau đó chỉ giúp PSV ghi được 1 bàn do công của De Jong trên chấm phạt đền. Tỷ số này khiến trận lượt về sẽ còn rất nhiều diễn biến khó lường.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP