Thể thao

Kết quả Cúp C1 châu Âu 13/12: Bayern tiễn MU rời giải trong nước mắt

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 13/12, Bayern đánh bại MU với tỉ số 1-0, qua đó loại đội bóng này từ vòng bảng.

Sáng nay (13/12), các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với những trận đấu hấp dẫn của lượt trận cuối vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024. Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ là màn so tài của MU với Bayern.

Sau 5 lượt trận, MU có 4 điểm và cần phải đánh bại Bayern rồi chờ trận đấu cùng giờ giữa Copenhagen và Galatasaray hòa nhau mới có thể giành vé vào vòng 1/8.

MU gặp khó khăn trước Bayern (Ảnh: Reuters).

Với lợi thế sân nhà, MU đã thi đấu rất quyết tâm, nhưng trước một Bayern mạnh hơn, đại diện của nước Anh đã gặp nhiều khó khăn. Quỷ đỏ gặp bế tắc trong việc ghi bàn vào lưới của “Hùm xám” xứ Bavaria. Không những vậy, ở phút 70 của trận đấu, MU còn bị Kingsley Coman chọc thủng lưới.

Không còn gì để mất sau bàn thua, MU dâng đội hình lên cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đã không thể chọc thủng lưới đại diện của nước Đức và đành chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen và Galatasaray đã chơi rất quyết tâm. Dù làm khách, nhưng Galatasaray đã thi đấu áp đảo, kiểm soát bóng và sút cầu môn nhiều hơn Copenhagen. Tuy nhiên, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ lại bị Lukas Lerager sút tung lưới ở phút 58, qua đó thua với tỉ số 0-1.

MU bị loại từ vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024 (Ảnh: Reuters).

Với kết quả này, Bayern và Copenhagen là 2 đội giành vé đi tiếp ở bảng A. Trong khi đó, Galatasaray xuống chơi ở Europa League còn MU bị loại từ vòng bảng.

Sau lượt trận sáng 13/12, Ban tổ chức xác định thêm 2 đội bóng nữa là Copenhagen và Napoli, đội thắng Braga với tỉ số 2-0 vào vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Tính đến thời điểm này, BTC xác định được 14/16 đội bóng đã đoạt vé đi tiếp, 2 suất còn lại sẽ được xác định sau loạt trận diễn ra vào ngày 14/12.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Cúp C1 châu Âu ,Bayern ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP