Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3: Anh thua Brazil, Đức vượt qua Pháp

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3, ĐT Anh để thua ĐT Brazil trong khi ĐT Đức có chiến thắng ngay trên sân ĐT Pháp.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3, một số trận đấu giao hữu đáng chú ý đã diễn ra. Trên sân Wembley, ĐT Anh đối đầu ĐT Brazil. Với ưu thế sân nhà cùng lực lượng nhỉnh hơn, ĐT Anh cố gắng ép sân ngay từ những phút đầu tiên.

Sao trẻ Endrick ghi bàn duy nhất giúp ĐT Brazil vượt qua ĐT Anh. (Ảnh: Reuters).

Dù vậy, các cầu thủ Brazil mới là những người có được các cơ hội rõ ràng hơn. Sau khi Rodrygo sút chệch cột dọc, đến lượt Paqueta bị khung gỗ ĐT Anh từ chối. Đến phút 42, Raphinha sút chệch khung thành ĐT Anh trong gang tấc.

Sang hiệp 2 thế trận có phần chậm đi nhưng cơ hội không biến mất. Cả đôi bên đều sở hữu những pha bóng có thể ghi bàn nhưng vận may đều ngoảnh mặt.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bước ngoặt đến ở phút 80. Lewis Dunk của ĐT Anh có một pha đánh đầu ở giữa sân khá ẩu tạo cơ hội cho Andreas Pereira kiến tạo nên thời cơ. Vinicius không thắng được Pickford nhưng sao trẻ 17 tuổi Endrick đã có mặt kịp thời để ghi bàn. 1-0 cho ĐT Brazil là kết quả cuối cùng.

ĐT Pháp thất bại toàn diện trước ĐT Đức. (Ảnh: Reuters).

Ở trận đấu khác, ĐT Pháp để thua ĐT Đức 0-2 ngay tại sân nhà ở Lyon. Ngay giây thứ 7, ĐT Đức đã có bàn mở tỷ số khi Kroos chuyền chính xác để Florian Wirtz sút xa đẳng cấp tung lưới đội chủ nhà. Đến phút 49, Musiala vượt qua cả thủ môn Samba trước trước khi kiến tạo để Kai Havertz nhân đôi cách biệt cho ĐT Đức.

Khoảng thời gian còn lại là rất nhiều nhưng ĐT Pháp chơi rất tệ và không thể ghi được dù chỉ 1 bàn thắng. Trong khi đó, sự xuất sắc của thủ thành Samba đã giúp Les Bleus không phải nhận trận thua đậm hơn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về ĐT Đức.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Đức ,Anh ,Brazil ,Pháp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP