Thể thao

Kết quả bóng đá hôm nay 7/1: Real Madrid thắng dễ ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Kết quả bóng đá hôm nay 7/1, Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Arandina ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Sáng nay (7/1), Real Madrid có chuyến làm khách trên sân của Arandina trong khuôn khổ vòng 1/16 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. HLV Ancelotti đã chủ động tung ra sân đội hình B để dưỡng sức cho các trụ cột ở mặt trận La Liga.

Với sức mạnh vượt trội hơn hẳn, Real Madrid dễ dàng làm chủ thế trận, dồn ép đội chủ nhà tới nghẹt thở. Tuy nhiên, Arandina cũng đã thi đấu rất kiên cường và giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên.

Real Madrid thắng dễ ở vòng 1/6 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha (Ảnh: Real Madrid).

Trong hiệp 2, HLV Ancelotti chỉ đạo Real Madrid đá tấn công với tốc độ nhanh hơn, điều này khiến hàng thủ của đội chủ nhà đã bị xô lệch và mắc sai lầm. Phút 54, Real Madrid có bàn mở tỉ số do công của Joselu, khi thực hiện thành công quả phạt 11m.

Đúng 1 phút sau khi Joselu có bàn mở tỉ số, Brahim Díaz đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đây là bàn thắng thứ 5 của Brahim Díaz trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay cho Kền kền trắng.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Real Madrid liên tục bắn phá khung thành của Arandina. Phút 90+1, Los Blancos tổ chức tấn công rất hay bên cánh phải, Brahim Díaz đưa vào trong để Rodrygo dứt điểm nâng tỉ số lên 3-0.

Những tưởng đây sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu thì phút 90+3, trong nỗ lực phòng ngự đã đốt lưới nhà. Kết quả chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Arandina.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP