Đẹp

Kem lót nào thích hợp cho mùa hè?

Mùa nào có thể bỏ qua kem lót chứ mùa hè là nhất định phải có. Tùy vào từng loại da cũng như kiểu makeup của mỗi người để có thể chọn được kem lót phù hợp.

Kem lót cho da dầu

Việc lựa chọn kem lót phù hợp để sử dụng vô cùng quan trọng bởi không phải loại kem lót nào cũng phù hợp với làn da của bạn đặc biệt là đối với da dầu thì cần phải sử dụng loại kem lót chuyên dụng đặc chế dành riêng cho da dầu thì mới mang lại tác dụng cao trong việc sử dụng.

Vào mùa hè các bạn nữ cần lựa chọn cho mình loại kem lót phù hợp (Ảnh minh họa)

Một trong những mẹo hay giúp bạn cải thiện nhược điểm cho làn da dầu, khi trang điểm giữ được vẻ tươi tắn, khô thoáng đó là sử dụng kem lót kiềm dầu. Nó sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ da, hiệu chỉnh sắc da, giúp sản phẩm trang điểm bám dễ dàng mà đặc biệt với làn da dầu nó còn giúp kiểm soát hiệu quả lượng dầu tiết ra trên da.

Kem lót cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm được đặc điểm hóa bởi những mao mạch dễ thấy, da mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, da nhạy cảm đòi hỏi những sản phẩm chăm sóc da dựa trên những nguyên liệu tự nhiên và những công thức ít gây dị ứng. Hãy tìm các loại kem lót không chứa dầu, paraben, hương hiệu hoặc silicone, đồng thời hãy luôn đảm bảo phải kiểm tra kĩ những thành phần bạn bị dị ứng có trong kem lót.

Kem lót cho da nhiều nốt thâm đỏ

Hãy tìm các loại kem lót giúp hiệu chỉnh màu da như kem lót có tông màu xanh lá. Sử dụng trước lớp foundation, chúng sẽ giúp điều chỉnh màu da, che đi các đốm mụn đỏ, đem đến một lớp nền hoàn hảo, giúp lớp nền mịn mượt và bền màu cả ngày. Ngoài ra, kem lót màu đào sẽ khắc phục tốt các khuyết điểm cho làn da có nhiều vết thâm mụn, tàn nhang, đồi mồi….trong khi kem lót màu tím sẽ giúp bạn khắc phục những vùng da xỉn màu.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: da đầu ,kem lót ,mùa hè

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP